Giải trí

NSND Công Lý hiếm hoi xuất hiện tại TTTM sau khi ra viện, 1 chi tiết khiến CĐM đổ dồn sự chú ý

NSND Công Lý hiếm hoi xuất hiện tại TTTM sau khi ra viện, 1 chi tiết khiến CĐM đổ dồn sự chú ý

Mới đây, bà xã NSND Công Lý đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp ông xã đi xuống Trung tâm thương mại để mua đồ uống và dán màn hình điện thoại. Đáng chú ý, Công Lý mặc giải dị, mái tóc thưa thớt đã chuyển dần sang màu trắng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

“Lần đầu tiên Lý già đi xuống dưới trung tâm thương mại với lý do mua đồ uống, dán màn hình điện thoại. Mừng ơi là mừng!”, vợ trẻ của NSND Công Lý chia sẻ.

nsnd-cong-ly

Dưới bài viết, nhiều khán giả gửi lời động viên cũng như chúc sức khỏe đến Công Lý. Ngoài ra, một số người còn dành lời khen cho Ngọc Hà – một người vợ tận tụy hết long trong lúc chồng bệnh tật.

Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng khi hay tin NSND Công Lý đột ngột nhập viện sau khi bị ngã tại nhà riêng. Được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ và người nhà, đến ngày 27/10, NSND Công Lý xuất viện. Sau khi về nhà, sức khỏe của nam danh hài đã phục hồi một cách tích cực, rất nhiều khán giả mong muốn Công Lý sẽ sớm có thể quay trở lại sân khấu.

nsnd-cong-ly-co-dong-thai-dau-tien-sau-thoi-gian-nhap-vien-1

Chia sẻ về việc ông xã nhập viện, bà xã NSND Công Lý biết ơn người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ, theo dõi chồng mình trên con đường nghệ thuật cũng như đời sống hàng ngày. Trong thời gian hết sức khó khăn của vợ chồng và gia đình, NSND Công Lý được nhiều người quan tâm, động viên. Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý rất xúc động, trân quý tình cảm của mọi người.

nsnd-cong-ly-bi-nga-phai-nhap-vien-dieu-tri-len-tieng-ve-tin-don-dot-quy2 

"Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn, đến ngày bấm máy phải dừng lại? Là vợ cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại", vợ NSND Công Lý viết.

 

CĐM tranh cãi khi vợ NS Công Lý phát ngôn chồng bị bạn bè đối xử tệ, từ chối cho vay tiền chữa bệnh

(Techz.vn) Phát ngôn mới đây của vợ nghệ sĩ Công Lý bất ngờ gây chú ý lớn và vấp phải sự chỉ trích, phẫn nộ từ cộng đồng mạng.