Giải trí

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố ‘trên trời’ rơi xuống, CĐM không ngừng chỉ trích người đàn ông gây ra sự việc

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố ‘trên trời’ rơi xuống, CĐM không ngừng chỉ trích người đàn ông gây ra sự việc

 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có màn “tái xuất” sau thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình nhỏ. Trong lần trở lại sân khấu này, Hà Hồ xuất hiện với nhan sắc kiêu sa với bộ trang phục gợi cảm tôn được vóc dáng “đỉnh chóp” của bà mẹ 3 con.

Tuy nhiên, sau khi sự kiện này kết thúc, CĐM vô cùng tức giận bởi hành động của một người đàn ông kém duyên đăng tải về nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-2

Cụ thể, một người đàn ông đã xin chụp ảnh với Hồ Ngọc Hà tại hậu trường của đêm diễn. Sau đó, người này đã chia sẻ bức ảnh trên mạng xã hội với nội dung kém duyên. Không chỉ nhắc đến Cường Đô La và Kim Lý, người này còn dung ngững từ ngữ không hay. Đáng nói, bạn bè của người đàn ông này cũng vào bức ảnh và để lại những bình luận khiếm nhã.

ho-ngoc-ha-1

Ngay lập tức, người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã tràn vào Facebook của người đàn ông này. Rất nhiều bình luận chỉ trích, phê phán hành động kém duyên này.

“Ăn nói vô học, không muốn người khác bình phẩm về ngoại hình thì sống sao cho đúng, tởm từ nhân cách đến vẻ bề ngoài”

“Bệnh hoạn, biến thái, đám bạn cũng không khác gì vậy trời”

“"Không chụp ảnh chung thì kêu chảnh, coi thường khán giả. Chụp chung thì "lũ tật nguyền tri thức" bình phẩm như mấy con hàng! Chắc nghĩ đăng lên Facebook mình thích nói gì thì nói. Đi tù như chơi. Có gia đình rồi thì ăn phải nhai, nói phải nghĩ còn để đức lại cho con. Đừng có để đời cha ăn mặn, đời con khác nước ăn hết cả phúc cả đức của vợ con rồi cả họ mạc. Lũ rác rưởi ghê tởm"

“Xóa dùm bài này đi anh trai, anh nói ra mấy câu từ khó nghe quá đi ạ”…là một số bình luận cực gắt của cư dân mạng.

ho-ngoc-ha-3

ho-ngoc-ha

Từ đầu năm đến giờ, Hồ Ngọc Hà liên tục gặp những sự cố trên trời rơi xuống. Trước đó, nữ ca sĩ bức xúc với thái độ phục vụ của nhân viên trong 1 store hàng hiệu nổi tiếng. Sau đó là hiểu lầm mặc áo dài nhái và hiện tại là câu chuyện nhạy cảm này. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn có cách giải quyết nhẹ nhàng, không ồn ào và gây ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống. 

 

Loạt ảnh trong chuyến du lịch đầu năm của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ngọt ngào 'đốn tim' CĐM

(Techz.vn) - Sau kì nghỉ tết dài ngày, Hồ Ngọc Hà “chiêu đãi” CĐM bằng loạt ảnh trong chuyến du lịch của cả gia đình gây sốt.