Giải trí

Xuân Lan và loạt khán giả phẫn nộ trước clip cha ruột thả con gái 5 tuổi xuống sông

Xuân Lan và loạt khán giả phẫn nộ trước clip cha ruột thả con gái 5 tuổi xuống sông

Rạng sáng nay, mạng xã hội bang hoàng khi đoạn clip cha ruột ném con gái 5 tuổi xuống sông do mâu thuẫn với vợ. Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động mất nhân tính của người đàn ông này.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bức xúc chia sẻ: “Lại một bé gái 5 tuổi là nạn nhân của trò bạo hành trẻ em! Trời ơi, dã thú còn không hại con, sao vứt con xuống sông thế này.”

xuan-lan

Sự việc đang gây rúng động dư luận. 

Được biết, Chủ tịch UBND xã Tam Hải Nguyễn Công Tiến (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, thi thể của bé T.L.Y.V. (5 tuổi) đã tìm thấy lúc 0h15 cùng ngày. Vậy là phép màu đã không thể xảy ra với bé gái xấu số mới chỉ 5 tuổi. 

tim-thay-thi-the-be-gai-5-tuoi-bi-cha-nem-xuong-song-o-quang-nam

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể bé gái xuyên đêm.

Như đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 16/2, anh Trần Văn Viên (30 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau vì ghen tuông với vợ là Lê Thị Ty Na (30 tuổi, cùng ngụ xã Tam Hải). Sau đó, Viên nhẫn tâm cõng bé gái T.L.Y.V. trên vai rồi ném xuống sông Trường Giang. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại.

 

Hồ Ngọc Hà gặp sự cố ‘trên trời’ rơi xuống, CĐM không ngừng chỉ trích người đàn ông gây ra sự việc

(Techz.vn) - Không chỉ nhắc đến Cường Đô La và Kim Lý, người đàn ông này còn dùng từ khiếm nhã để nói về Hồ Ngọc Hà khiến CĐM phẫn nộ.