Giải trí

Hari Won nói vỏn vẹn 3 chữ giữa lúc Trấn Thành bị nữ CEO Bình Dương đòi đến tận nhà đánh

Hari Won nói vỏn vẹn 3 chữ giữa lúc Trấn Thành bị nữ CEO Bình Dương đòi đến tận nhà đánh

Theo đó, chiều ngày 16/2, CĐM chia sẻ rầm rộ đoạn clip nữ CEO Bình Dương tuyên bố tìm đến tận nhà để “tác động vật lý” vào mặt Trấn Thành đồng thời đòi mua vé show diễn để gặp Hari Won.

Sau lời đe dọa hành hung của nữ CEO, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won đều đã có động thái trên trang cá nhân. Cả 2 vợ chồng nam danh hài đều không đề cập gì đến lùm xùm này. Trong khi Trấn Thành chia sẻ tình cảm của 2 vợ chồng thì Hari Won đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Tuấn Trần và Trương Quỳnh Anh cùng chú trích: “Cười mệt mỏi”.

tran-thanh-16450038105782085734694

tran-thanh-hari-won

Có thể thấy, việc bị nữ đại gia đe dọa không làm ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của vợ chồng Trấn Thành.

Vào năm 2021, loạt các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa…Trấn Thành cũng là người bị nữ CEO Bình Dương chỉ đích danh, yêu cầu minh bạch từ thiện. Sau 1 năm lao đao vì sóng gió từ thiện, các nghệ sĩ cũng được “minh oan” và quay trở lại với sân khấu. Tuy nhiên, nữ CEO vẫn chưa dừng lại khi liên tục “khiêu chiến” với các nghệ sĩ, “cuộc chiến” này vẫn đang tiếp diễn.

tran-thanh-hari-won-1

Giữa lúc vụ việc đang gây chú ý, chúng tôi đã liên hệ với phía Trấn Thành - Hari Won. Đại diện của cặp đôi cho biết không có phản hồi gì về chuyện này.

 

NÓNG: CĐM xôn xao khi nữ CEO tuyên bố đến tận nhà ‘tác động vật lý’ vào mặt Trấn Thành

(Techz.vn) - Không chỉ Trấn Thành, nữ CEO Bình Dương còn tuyên bố sẽ có “trận chiến” đảo điên với Đàm Vĩnh Hưng, CĐM hả hê khi biết lý do.