Giải trí

Duy Mạnh ‘vạch trần’ loạt nghệ sĩ được minh oan từ thiện, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Duy Mạnh ‘vạch trần’ loạt nghệ sĩ được minh oan từ thiện, nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Suốt nhiều tháng qua, lùm xùm nghệ sĩ làm từ thiện liên tục là chủ đề nóng hỏi và được công chúng bàn tán nhiều nhất. Không chỉ trên “mặt trận” mạng xã hội, loạt nghệ sĩ Việt còn được vô số các kênh truyền hình nhắc đến.

Mới đây, Bộ Công an đã chính thức xác nhận về quá trình làm từ thiện của giới nghệ sĩ. Cụ thể, vào chiều ngày 23/1, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác một số nghệ sĩ (Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành...) vì các cá nhân trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện.

Cách đây ít giờ, Duy Mạnh bất ngờ đăng một bức “tâm thư” dài trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm của mình về việc “đồng nghiệp” được Bộ Công an chứng minh “không có hành vi ăn chặn”.

Cụ thể, nam ca sĩ khẳng định: "Nếu như 1 người Nghệ Sĩ cống hiến cho nghệ thuật bao nhiêu năm mà bị vu khống. Với cái tôi của một người Nghệ Sĩ đầy kiêu hãnh và có lòng tự trọng thì không việc gì phải sợ ai tố cáo mình hết. Thậm chí còn cười nhạt... Nhưng khi các chú công an vào cuộc thì các anh hát, chị hát run cầm cập, rất lo lắng và căng thẳng. Không làm sai thì việc gì phải sợ hả? Rồi đến khi các chú công an có kết quả thì thở phào nhẹ nhõm".

Giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng nhấn mạnh thực tế các nghệ sĩ trên là “thoát tội” chứ không phải được “minh oan” như những gì đang được lan truyền trên MXXH. Cuối bài đăng, Duy Mạnh còn khẳng định việc xin lỗi khi “vu khống” các nghệ sĩ này là hoàn toàn vô lý và không cần thiết.

Bài viết của nam ca si lập tức thu hút đông đảo dư luận. Đây cũng không phải lần đầu tiên nam ca sĩ lên tiếng về vấn về từ thiện. Dù không nhắc tới đích danh bất kỳ ai, song ai cũng hiểu rằng những phát ngôn của anh vẫn luôn ám chỉ.

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra bộ Công an sau khi kiểm tra, xác minh nguồn tin về tội phạm nhận thấy bà Trần Thị Thủy Tiên, ông Huỳnh Minh Hưng, ông Huỳnh Trấn Thành, ông Bùi Đại Nghĩa, bà Nguyễn Thị Hương không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt năm 2020; nội dung các tin báo, tố giác không có dấu hiệu tội phạm, không có sự việc phạm tội.

 

Quốc Thuận xót xa, Bảo Anh và cả showbiz đau đớn khi gia đình diễn viên Lê Phương báo tin tang sự

(Techz.vn) Nhiều sao Việt như Thành Được, Bạch Công Khanh, diễn viên Quốc Thuận, ca sĩ Bảo Anh,… đã gửi lời chia buồn khi nhận tin buồn từ vợ chồng diễn viên Lê Phương.