Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ dự định kết hôn, sinh con vào năm 2022 khiến CĐM ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ bất ngờ tiết lộ dự định kết hôn, sinh con vào năm 2022 khiến CĐM ngỡ ngàng

Tại phần cuối chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh tuần này, Lý Nhã KỳVõ Hoàng Yến đã có cuộc trò chuyện khá dài về sự thay đổi của bản thân trong cuộc sống cũng như tình yêu. Qua đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ:

“Tôi là một người khá thẳng thắn và bộc trực. Chính vì vậy, tôi rất khó khăn trong bước đầu làm nghề. Những người mẫu có tính cách như tôi thường khó làm nghề được. Ngày xưa, tôi thẳng tính và vô tâm tới mức không bao giờ quan tâm người đối diện nghĩ gì, cứ thấy sao nói vậy. Ai nói gì không vừa ý tôi là tôi tỏ thái độ ngay lập tức và nói lại liền.

Tôi còn rất ngang tàng, không bao giờ tiếp thu ý kiến của người khác, lại tỏ vẻ khó chịu, thách thức. Thái độ của tôi luôn bị over quá mức.

Nhưng tôi lại không chịu sửa đổi, cứ nghĩ mình chẳng có ý gì nên không cần giải thích, ai muốn nghĩ gì kệ họ, tôi không quan tâm.

Tôi có nghe nhiều lời ra tiếng vào về mình nhưng cũng kệ luôn. Tôi biết mình bị hiểu lầm nhưng lười giải thích, ai hiểu thì hiểu, không thì thôi, tôi chẳng rảnh mà quan tâm. Đến một thời điểm, tôi nhận ra mình đã hoàn toàn sai lầm. Tuy nhiên, nếu không có tôi ngày ấy thì không có Võ Hoàng Yến bây giờ”.

Võ Hoàng Yến cũng có những chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Nữ siêu mẫu cho biết dù đang yêu xa, nhưng cô và bạn trai luôn có sự tin tưởng.

“Ngay cả trong chuyện tình yêu, tôi cũng thay đổi. Tôi yêu nhiều người nhưng đến bạn trai lần này, tôi cảm thấy là người cuối cùng của mình rồi nên công khai với mọi người. Tôi cảm thấy an toàn, yên tâm khi ở bên anh ấy.

Chúng tôi ở xa nhau nên phải hoàn toàn tạo được sự tin tưởng. Nếu hoài nghi nhau thì không bao giờ quen nhau được đến tận bây giờ. Bạn trai tôi không hề khiến tôi phải lăn tăn rằng anh ấy có người khác ngoài tôi", người đẹp chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ cũng đồng ý với Võ Hoàng Yến.Nữ diễn viên khẳng định trong tình yêu, cảm giác tin tưởng rất quan trọng. Cô cũng cho biết bản thân nhạy cảm và cảm giác rất đúng.

“Tôi cũng từng yêu vài người đàn ông nhưng không cảm giác được họ là người cuối cùng. Tôi chỉ cần thấy họ thay đổi mùi nước hoa, kiểu tóc, quần áo là biết đang có người khác. Đàn ông rất dễ đoán”, Lý Nhã Kỳ cho biết.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ từng đi xem bói và được phán sẽ kết hôn vào năm 2022 khiến tất cả ngỡ ngàng. “Tôi cũng nghĩ, kết hôn hay không là do mình chứ khó ai quyết được. Tử vi nói năm 2022 này tôi lấy chồng, sinh con nhưng tôi không thấy đâu".

Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân giàu có, xinh đẹp trong showbiz Việt. Đến nay, dù có mọi thứ, nữ diễn viên vẫn đang là “quý cô độc thân” vạn người mê. Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã có dịp chia sẻ với truyền thông về vấn đề này.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về mẫu người lí tưởng của mình. Lý Nhã Kỳ không quan trọng xuất thân hay môn đăng hộ đối. Người nữ diễn viên muốn tìm kiếm là người nghị lực, thông minh và nhân ái.

“Tôi nghĩ với những gì tôi đang có được cũng là mơ ước của những người phụ nữ. Đặc biệt tôi vui khi tôi truyền năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ và họ luôn lấy tôi là hình ảnh để phấn đấu. Và tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, tốt hơn mỗi ngày và luôn lắng nghe tiếp thu học hỏi thêm để ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi mong sẽ lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người hơn”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

 

Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong ngày vía thần Tài, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ thói quen mua vàng lấy may, CĐM ngỡ ngàng khi biết được số vàng anh mua.