Giải trí

Dư luận 'mất ăn mất ngủ' vì 1 câu bình luận của báo CAND dưới bài đăng về vụ từ thiện Thủy Tiên

Dư luận 'mất ăn mất ngủ' vì 1 câu bình luận của báo CAND dưới bài đăng về vụ từ thiện Thủy Tiên

Ngày 7/10, báo Người Lao Động đưa tin Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển lá đơn tố cáo Thủy Tiên đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP để xác minh, xem xét và giải quyết theo thẩm quyền. Được biết lá đơn này do bà Ngô Thị Oanh Phương nộp để tố cáo Thủy Tiên về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Trong lá đơn nêu rõ bà Oanh Phương nghi ngờ Thủy Tiên không minh bạch trong việc giải ngân tiền từ thiện quyên góp được hồi tháng 10/2020. Chủ nhân lá đơn còn cho rằng đối phương đã công bố sai số tiền thực sự nhận được, chênh lệch lên đến 81,3 tỷ đồng.

thuy-tien-cong-vinh-2

Thông tin này nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của dư luận. Tối cùng ngày, trang fanpage có tích xanh, sở hữu gần 637 nghìn lượt like của báo Công an nhân dân (CAND) cũng có dòng trạng thái đưa tin. Điều khiến cộng đồng mạng chú ý là dòng bình luận phía dưới với nội dung: “Nước lũ hôm nay sao ‘nóng quá’ cô Tiên ơi”. Vài phút sau nó được sửa lại thành: “Nước lũ hôm nay sao ‘nóng quá’”.

ca-si-thuy-tien-3

ca-si-thuy-tien-2

ca-si-thuy-tien-1

Chỉ sau 1 tiếng, dòng bình luận thu về 1,2 nghìn lượt tương tác cùng 160 phản hồi. Dư luận cũng nhanh chóng lan truyền và bình luận sôi nổi về chuyện này. Nhiều người tỏ ra mong chờ vụ việc ồn ào của Thủy Tiên sẽ sớm được làm rõ. Nếu vợ chồng nữ ca sĩ thực sự trong sạch sẽ trả lại được danh tiếng, hình ảnh cho họ. Ngược lại nếu khuất tất cũng có cơ sở để xử lý.

ca-si-thuy-tien-4 ca-si-thuy-tien-5 ca-si-thuy-tien-6

ca-si-thuy-tien-8 ca-si-thuy-tien-7 ca-si-thuy-tien-9

Cũng liên quan đến lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên, chính quyền một số tỉnh miền Trung đã lên tiếng về chuyến cứu trợ năm 2020 của nữ ca sĩ. Mới đây, cơ quan chức năng huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình còn yêu cầu các đơn vị cấp xã, thị trấn khẩn trương rà soát và cung cấp chứng cứ, tài liệu, đồ vật về Hội Chữ thập đỏ huyện có liên quan đến hoạt động từ thiện của Thủy Tiên.

Bà Thái Thị Hải Châu – Chủ tịch MTTQ huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cũng chia sẻ: “Hôm qua, chúng tôi nhận được công văn của Bộ Công an yêu cầu báo cáo về đoàn của ca sỹ Thủy Tiên hỗ trợ lũ lụt”.

Ông Trình Văn Nhã – Chủ tịch UBND huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An thì cho biết: “Chúng tôi cũng đang chỉ đạo anh em rà soát lại để gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra. Chúng tôi đang giao cho mặt trận huyện báo cáo cụ thể sự việc”.

 

Phía Thủy Tiên, Công Vinh tuyên bố ‘xanh rờn’ về thông tin PC02 Công an TP HCM tiếp nhận đơn tố giác

(Techz.vn) – Ngay sau khi xuất hiện thông tin Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM tiếp nhận đơn tố giác Thủy Tiên, phía nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng.