Giải trí

Bố Hoài Linh vừa ra đi, Trịnh Kim Chi lại đau đớn báo tang sự, cả showbiz bàng hoàng không dám tin

Bố Hoài Linh vừa ra đi, Trịnh Kim Chi lại đau đớn báo tang sự, cả showbiz bàng hoàng không dám tin

Tối 6/10, dư luận bàng hoàng khi biết tin bố ruột NSƯT Hoài Linh ra đi ở tuổi 85. Thông tin này được gia đình nam danh hài xác nhận. Các em ruột, con trai, đồng nghiệp thân thiết lần lượt chia sẻ lên mạng xã hội thay cho lời thông báo. Ai nấy đều bày tỏ nỗi xót thương, đau lòng khi nghĩ về tình cảnh của Hoài Linh lúc này. Mọi người sợ rằng tinh thần của ông sẽ bị đả kích nặng nề khi liên tiếp gặp biến cố.

hoai-linh-3

Chưa hết đau xót vì sự ra đi của bố NSƯT Hoài Linh, trưa 7/10 công chúng lại sững sờ nhận tin mẹ ruột NSƯT Trịnh Kim Chi vừa trút hơi thở cuối cùng. Theo thông tin từ gia đình, mẹ của Trịnh Kim Chi qua đời lúc 10h30 sáng cùng ngày ở nhà riêng. Trước đó bà từng có thời gian bị bệnh nặng và được con cái chăm sóc cẩn thận.

Chia sẻ với báo chí, NSƯT Trịnh Kim Chi nghẹn ngào: “Mẹ của Chi mất vì bệnh người già. Mẹ chạy thận suốt 4 năm nay, lại bị cả bệnh tim nữa”.

trinh-kim-chi-1

trinh-kim-chi-2

trinh-kim-chi-9

Trên trang cá nhân, Trịnh Kim Chi lần lượt đổi ảnh đại diện và ảnh bìa thành hình ngọn nến và bông hoa hồng trắng thay cho lời thông báo. Hành động này cũng để tưởng nhớ đến người mẹ vừa mới qua đời của cô.

Biết tin, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè để lại bình luận chia buồn với gia đình Trịnh Kim Chi. NSND Hồng Vân, Minh Nhí, NSƯT Hữu Châu, Tấn Beo, Hiếu Hiền, Cát Tường… gửi lời động viên, mong nữ nghệ sĩ và gia đình sẽ vượt qua mất mát này.

trinh-kim-chi-3 trinh-kim-chi-4

trinh-kim-chi-5

trinh-kim-chi-6

trinh-kim-chi-7 

Sự ra đi của mẹ ruột là cú đả kích nặng nề với NSƯT Trịnh Kim Chi. Với cô, mẹ là người có ảnh hưởng lớn trong cuộc đời, đặc biệt nữ diễn viên còn thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bà. Tâm sự về đấng sinh thành, NSƯT Trịnh Kim Chi từng nói: “Mẹ tôi là người mạnh mẽ, quyết đoán. Mẹ nuôi 4 chị em tôi, lo lắng đầy đủ không thiếu bất cứ thì gì”, “Tôi thừa hưởng năng khiếu từ đôi tay của mẹ tôi. Tôi cũng mê làm đẹp cho người khác giống như mẹ và điều quan trọng là mẹ luôn rất nghiêm túc và đam mê với nghề nghiệp của mình, Giờ tôi cũng vậy”.

 

Trước khi qua đời, bố nghệ sĩ Hoài Linh từng trăn trở nhắc nhở con trai 1 điều về vấn đề từ thiện

(Techz.vn) – Bố NSƯT Hoài Linh qua đời đúng trong thời điểm nam danh hài vẫn đang chìm trong ồn ào từ thiện. Có thể nhiều người không biết, vài tháng trước bố Hoài Linh từng căn dặn con về vấn đề từ thiện.