Giải trí

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời đột ngột, phản ứng gay gắt của CĐM càng khiến gia quyến đau lòng

Bố nghệ sĩ Hoài Linh qua đời đột ngột, phản ứng gay gắt của CĐM càng khiến gia quyến đau lòng

Tối 6/10, gia đình NSƯT Hoài Linh đau buồn thông báo bố ruột của nam danh hài vừa qua đời, hưởng thọ 85 tuổi. Ông Võ Tòa ra đi tại TP.HCM, gia đình đang chuẩn bị lễ tang cho ông vào ngày 7-8/10. Linh cữu về sau được đưa đi hỏa táng. Trong cáo phó mới được chia sẻ vào sáng 7/10, gia quyến thông báo xin miễn thăm viếng, phúng điếu và không nhận vòng hoa.

bo-hoai-linh-10

Trước đó, Dương Triệu Vũ và Phương Trang – em NSƯT Hoài Linh lần lượt đổi ảnh đại diện sang hình của bố kèm lời cảm ơn đến ông trong suốt thời gian qua. Nhiều sao Việt cũng không nén được đau thương trước sự ra đi đột ngột của ông Võ Tòa nên liên tục gửi lời chia buồn qua mạng xã hội.

Thông tin bố ruột NSƯT Hoài Linh ra đi nhanh chóng chiếm được sự chú ý lớn của dư luận. Các trang mạng  ngập tràn bài đăng liên quan. Thế nhưng, phản ứng của mọi người lại gây nhiều bất ngờ. Thay vì gửi lời chia buồn, rất nhiều bình luận mỉa mia, công kích ngược lại người đã khuất. Họ cảm thấy khó chịu khi tin tức về bố NSƯT Hoài Linh xuất hiện dày đặc dù không phải người nổi tiếng hay là nhân vật đặc biệt.

bo-hoai-linh-4 bo-hoai-linh-1 bo-hoai-linh-2 bo-hoai-linh-3 bo-hoai-linh-5bo-hoai-linh-9

bo-hoai-linh-6 bo-hoai-linh-7 bo-hoai-linh-8

Thậm chí, trong loạt bình luận khiếm nhã còn nhắc đến NSƯT Hoài Linh với lời lẽ nặng nề. Câu chuyện minh bạch trong từ thiện của ông một lần nữa bị lôi ra để công kích. Dường như dư luận vẫn chưa hề có ý định bỏ qua cho nam danh hài mặc dù ông từng ra mặt giải thích, xin lỗi.

hoai-linh-5

Việc cộng đồng mạng phản ứng gay gắt, không muốn chia buồn với gia đình NSƯT Hoài Linh khi bố ông qua đời là điều khá bất ngờ. Trước đây nam danh hài vốn rất được yêu mến, người thân của ông nhờ đó cũng nhận về sự quan tâm lớn. Các fan của Hoài Linh không khỏi đau lòng trước tình cảnh này. Vẫn biết Hoài Linh đang vướng ồn ào nhưng việc buông lời không hay với người đã khuất của gia đình ông là hành động quá xấu xí.

Chỉ trong chưa đầy 1 năm qua, NSƯT Hoài Linh liên tiếp phải nhận tin buồn. Nhiều người thân quen của ông ra đi đột ngột. Hồi cuối năm 2020 là nghệ sĩ Chí Tài và dì ruột. Trong tháng qua là ca sĩ Phi Nhung và giờ đây là bố ruột. Người hâm mộ, đồng nghiệp đang rất lo lắng cho tinh thần của Hoài Linh, mong ông mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành bị réo tên sau khi Bộ VHTT&DL ra yêu cầu với nghệ sĩ làm từ thiện

(Techz.vn) – Sau khi Bộ VHTT&DL đưa ra yêu cầu ứng xử của nghệ sĩ khi làm từ thiện, cộng đồng mạng lập tức bàn tán xôn xao. NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành cùng một số sao Việt khác bị réo gọi liên tục.