Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 bất ngờ chung khung hình, thái độ đôi bên hậu ly hôn gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 bất ngờ chung khung hình, thái độ đôi bên hậu ly hôn gây ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng "ông hoàng nhạc Việt Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, đời từ của anh cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Từ trước đến nay, giọng ca Lâu Đài Tình Ái luôn công khai trước truyền thông rằng anh là người độc thân, trái tim chỉ si mê một người con gái duy nhất là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ Jackie Liên Phạm

Thế nhưng, đợt cuối năm 2021, dân tình "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng và "bà trùm bầu show" Jackie Liên Phạm đang trong quá trình ly hôn sau hơn 10 năm là vợ chồng trên giấy tờ. Đến tháng 4/2022, cả hai mới nhận phán quyết ly hôn từ tòa án, chính thức "đường ai nấy đi". 

Sáng 21/8 (giờ Việt Nam), vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được tag tên trong bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng. 

Khoảnh khắc hội ngộ hiếm hoi của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ

Không chỉ đứng sát nhau, thái độ cười đùa vui vẻ của cả hai khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Từ trước đến nay, việc các cặp vợ chồng "trở mặt", ghét bỏ nhau, thậm chí "bóc phốt" đối phương hậu ly hôn đã không còn là chuyện hiếm. Tuy nhiên, trường hợp của "ông hoàng nhạc Việt" và vợ cũ lại hoàn toàn trái ngược. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng bà Liên Phạm vẫn luôn dành sự quan tâm, ủng hộ hết mình cho mọi hoạt động của chồng cũ. Những show diễn do bà tổ chức thường xuyên mời Mr. Đàm diễn chính, mọi bài đăng, hình ảnh liên quan đến giọng ca Lâu Đài Tình Ái cũng được bà công khai chia sẻ nhiệt tình.

Đàm Vĩnh Hưng đến thăm mẹ vợ cũ bị bệnh nặng

Mới đây, khi mẹ ruột của "bà trùm bầu show" nhập viện vì ốm nặng, Đàm Vĩnh Hưng đã đến tận nơi thăm hỏi, thể hiện sự trân quý và tình cảm gắn bó với nhà vợ cũ. Có thể thấy "hết tình còn nghĩa", Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm chia tay trong hòa bình, giữ mối quan hệ như người nhà với người kia. Thái độ của họ được khán giả vô cùng ngưỡng mộ và nể phục.

 

Tin trưa 21/8: Bà Hằng có kết luận điều tra Đại Nam mở sự kiện lớn; Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 21/8: Bà Nguyễn Phương Hằng có kết luận điều tra sau khi bị bắt, Đại Nam tưng bừng tổ chức sự kiện lớn; Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời;...