Giải trí

Thực hư thông tin Việt Hương bị cơ quan Công an bắt vì buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Thực hư thông tin Việt Hương bị cơ quan Công an bắt vì buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương bức xúc đăng tải bài viết bị một số trang, nhóm lợi dụng hình ảnh để câu view, câu like thậm chí những người này còn “vu khống” công ty mỹ phẩm của Việt Hương sản xuất không rõ nguồn gốc và đang bị cơ quan công an điều tra.

Trong bài viết, bà xã Hoài Phương cũng khẳng định tất cả các sản phẩm thuộc công ty mỹ phẩm của cô đang bán trên thị trường đều sản xuất đúng tiêu chuẩn của hiệp định ASEAN về mỹ phẩm và các phụ lục kèm theo, có đầy đủ giấy Công bố Sản phẩm được Sở y tế thảm định và phê duyệt. Việt Hương tuyên bố đã nhờ đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý .

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat

Cụ thể, Việt Hương chia sẻ: “Tới nữa, tháng kiếm chuyện? Nay tới CÔNG AN luôn, nếu muốn coi hình cuối nha, em là diễn viên nên diễn vai gì cũng được hết, bị bắt hay bắt người là em luôn nha!

Tất cả hình ảnh đều giả tạo, cắt ghép.... Hình ảnh kho bãi cũng của ai đâu ghép tào lao gây ảnh hưởng UY TÍN của Hương. Mình làm trời thấy nha? Đã nhờ pháp luật nhưng  phải có thời gian thu thập bằng chứng và các trang face này đều do cá nhân tự lập, nên cần thời gian nha. Quạo!

Xin gửi đến Quý khách hàng, những người đã yêu thương, ủng hộ và tin tưởng Hương cũng như sản phẩm là Mỹ Phẩm Hương Thị.

Gần đây nhiều trang mạng, trang Facebook bẩn (không phải báo chí chính thống) cắt ghép hình ảnh Hương đóng phim "Hai Người Cha" từ năm 2013 và đăng tin về sản phẩm của Hương Thị không rõ nguồn gốc đang bị cơ quan chức năng bắt là hoàn toàn bịa đặt, nhằm mục đích câu View, câu Like và xa hơn có thể là một hình thức dơ bẩn nào đó nhằm hạ uy tín của Hương. Tất cả những sản phẩm Hương Thị đang bán trên thị trường đều được sản xuất đúng tiêu chuẩn của Hiệp định ASEAN về Mỹ phẩm và các phụ lục kèm theo, đảm bảo có đầy đủ giấy Công bố Sản phẩm được Sở Y Tế thẩm định và phê duyệt. Thậm chí các sản phẩm của Hương Thị còn có Giấy Phân Tích do Trung tâm Dịch vụ Phân tích Thí nghiệm TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM phân tích, kiểm tra và đảm bảo tính an toàn của sản phẩm”.

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-1

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat3

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-2

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-5

Trước đó, Việt Hương cũng công khai tin nhắn với MC Đại Nghĩa, bức xúc vì những người đã bịa đặt chuyện nam MC qua đời. Đáng chú ý những đói tượng này sử dụng hình ảnh trái phép của loạt các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành,…nhằm câu like, câu view bất chấp với những nội dung không đúng sự thật.

thuc-hu-thong-tin-viet-huong-bi-bat-6

Hiện nay, tình trạng này đang rất phổ biến, trước đó hàng loạt các nghệ sĩ cũng đã lên tiếng “cầu cứu”. Mong khán giả sẽ sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin đồng thời mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tránh tình trạng “rác” mạng xã hội.

 

Sao 20/8: Vợ Hồng Đăng nói thẳng cảm xúc sau khi chồng vướng bê bối, NSND Hồng Vân muốn cứu Hoài Lâm

(Techz.vn) - Tin sao Việt 20/8 : Vợ Hồng Đăng bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cảm xúc thật ở hiện tại, CĐM không ngừng réo tên nam diễn, NSND Hồng Vân muốn tìm cách 'cứu giúp' Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng liền bất lực nói 1 câu đầy vô vọng, Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe vòng 3 bốc lửa hơn Ngọc Trinh, nhìn lên vòng 2 ai cũng phải ngỡ ngàng…