Giải trí

Ly hôn 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ‘tận nghĩa’ với mẹ vợ cũ, thái độ khi bà nằm liệt giường gây xôn xao

Ly hôn 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ‘tận nghĩa’ với mẹ vợ cũ, thái độ khi bà nằm liệt giường gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân bầu show Liên Phạm đăng tải loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến thăm mẹ vợ cũ khi bà bệnh nặng phải thở ô xy trong bệnh viện thu hút được sự chú ý. Theo đó, Mr. Đàm cùng 1 người bạn lặng lẽ đến bên giường bệnh, nắm tay mẹ vợ cũ, gương mặt buồn thương gây xót xa.

Dam-vinh-hung-2

Có thể thấy, sau 17 năm là vợ chồng, dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn xem mẹ vợ cũ và bà Liên Phạm là 2 người thân, thậm chí còn coi mẹ bà Liên Phạm như mẹ ruột của mình. Trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trên cuộc đời này đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng và Kuu Bee đã có mặt tại bệnh viện thăm Mommy”.

Dam-vinh-hung-1

Dam-vinh-hung

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời động viên, cầu chúc cho mẹ vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng mau chóng khỏi bệnh.

Tháng 10/2021 Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi thông báo ly hôn với bà Liên Phạm trên đất Mỹ. Theo đó, bà Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn đơn phương lên toà án quận Cam (Mỹ) đề nghị ly hôn với ông Huỳnh Minh Hưng (Đàm Vĩnh Hưng) vào tháng 8/2021. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Cả 2 người không có con chung và tài sản chung để phân chia.

dam-vinh-hung-2

Đến tháng 4 năm nay, đơn ly hôn này mới được giải quyết dứt điểm, chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm của Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm. Tuy cả 2 đã “đường ai nấy đi” nhưng cách cư xử văn minh sau ly hôn vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

 

Đàm Vĩnh Hưng ‘vén màn’ con người thật của Hoài Lâm hậu dính liên hoàn scandal, nói 1 câu gây xót xa

(Techz.vn) - Từng là thầy trò ‘trên bến dưới thuyền’, Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối khi Hoài Lâm đang rơi vào bế tắc.