Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng ‘vén màn’ con người thật của Hoài Lâm hậu dính liên hoàn scandal, nói 1 câu gây xót xa

Đàm Vĩnh Hưng ‘vén màn’ con người thật của Hoài Lâm hậu dính liên hoàn scandal, nói 1 câu gây xót xa

Hoài Lâm từng là ca sĩ ‘đốn tim’ biết bao thế hệ khán giả, gây ấn tượng với loạt ca khúc hít như Như những phút ban đầu, Có khi, Quay về,…Thế nhưng đang ở đỉnh cao sự nghiệp nam ca sĩ dính liên hoàn scandal khiến sự nghiệp ‘điêu đứng’. Sau đó, Hoài Lâm quyết định về quê ‘ở ẩn’ để chữa bệnh và hạn chế tham gia hoạt động showbiz.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ xuất hiện trở lại, vui vẻ bên cạnh bạn gái nhưng nhiều người phát hiện ra Hoài Lâm đã thay đổi rất nhiều đặc biệt là về ngoại hình.

Hoai-lam-xuat-hien-rang-ro-ben-nguoi-yeu-bat-ngo-nhan-nhu-1-cau-sau-khi-nghi-bi-vo-cu-noi-xau-4

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Hoài Lâm – người học trò anh từng hết lòng dìu dắt. Nam ca sĩ dành lời khen không ngớt cho Hoài Lâm, thậm chí còn dùng những tính từ hoa mĩ như ‘thanh sắc vẹn toàn’, hiền lành, không mưu mô, toan tính, chưa bao giờ giận giữ…Tài năng được xếp vào hàng xuất chúng. Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ, Hoài Lâm là ca sĩ duy nhất khiến anh phải quay lại phòng thu để thu lại phần hát của mình khi cả 2 song ca.

dam-vinh-hung-hoai-lam-9976-1501071155

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng xúc động trải lòng: “Ta tiếc cho em, lâu lắm rồi showbiz Việt Nam mới xuất hiện một người như em, thanh sắc vẹn toàn tuyệt đối. Hiền lành, không mưu mô, không toan tính, chưa một lần thấy được nét mặt giận dữ ra sao, lúc nào cũng nụ cười hiền khô, dễ thương , nhẹ nhàng… Lần nào gặp tôi , em cũng khoanh tay  chào làm tôi vô cùng hãnh diện và hạnh phúc.

Tài năng thì phải xếp em vào hạng xuất chúng !

Em là người nam ca sỹ duy nhất khiến cho tôi phải tập trung và cẩn thận nhìu nhất khi hát cùng em..đơn giản là em hát quá hay, quá ngọt, quá êm...quá đáng nghe. Em là nam ca sỹ duy nhất khiến tôi phải trở lại phòng thu để thu lại phần hát của mình sau khi thu âm cùng em. Em có khả năng siêu tuyệt vời khi em muốn giả giọng ai đó. Em là người duy nhất trong hàng ngàn nghệ sỹ từ trong nước ra hải ngoại mà có thể hát và giả giọng của nghệ nhân Hà thị Cầu - và nhìu danh ca khác khiến công chúng và giới chuyên môn phải ngả mũ

Em có trong tay tất cả những yếu tố cần thiết để làm một vì sao lớn, sáng chói và rực rỡ...”

dam-vinh-hung-hoai-lam-3

Đàm Vĩnh Hưng tiếc nuối cho 1 tài năng “sa cơ lỡ vận”, anh ước lúc trước khi còn là người dìu dắt Hoài Lâm giá mà tỏ ra “cần” một chút thì mọi chuyện đã khác.

“Tôi nhiều lần tự hỏi đó có phải là số mạng của em đã được sắp xếp như vậy không? Giá như ngày đó tôi đừng tự ái, đừng dễ dãi.. và tỏ ra CẦN em một chút. Giá như ngày đó tôi  quyết liệt và cố giữ em lại bằng mọi cách . Giá như Tôi là một kẻ biết lợi dụng và biết ‘kinh doanh’ em một chút thôi. Để có thể chốt hạ với người thân em bằng cú tấn công vào kinh tế....thì có lẽ sẽ là một câu chuyện khác...

Có thể khi ở bên tôi em sẽ chưa nổi tiếng nhanh như  vậy , nhưng tôi và công chúng sẽ có một nhân tài lâu dài là em của ngày đó! Điều này đồng nghĩa với việc sẽ ko có sự dẫn dắt lôi kéo nào đưa em đi xa như thế... Tôi chỉ nghĩ hạn hẹp vậy thôi....Ánh mắt của em là điều khiến tôi lo nhất!

Tôi nhớ em, thương em!”.

dam-vinh-hung-hoai-lam-1

dam-vinh-hung-hoai-lam

Dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cũng bày tỏ sự xót xa, nuối tiếc cho Hoài Lâm. NSND Hồng Vân thương cảm: “Có cách nào không em”, Đàm Vĩnh Hưng liền trả lời: “Cách thì em không thiếu, chỉ lo không có sự hợp tác”, nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Em làm nhiều kiểu rồi chị ạ, Chị biết em mà”.

Ca sĩ Hồ Việt Trung: “Dạ, Tiếc cho 1 nhân tài”

Vũ Hà: “Thương em đó thật sự”

MC Nguyên Khang: “Mong Hoài Lâm sẽ có những người dẫn đường phù hợp để em quay lại với âm nhạc và khán giả”

Tiếc cho Hoài Lâm, một tài năng nhưng số phận lênh đênh, bạn ấy đáng ra phải đc hưởng quả ngọt xứng đáng từ tài năng của bạn ấy”

“Em cũng thương và tiếc cho Hoài Lâm anh trai nè. Hy vọng ngày không xa em ý quay lại”…là một số bình luận của khán giả.

 

Hoài Lâm xuất hiện rạng rỡ bên người yêu, bất ngờ nhắn nhủ 1 câu sau khi nghi bị vợ cũ nói xấu

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc của Hoài Lâm – con trai nuôi Hoài Linh với bạn gái, khán giả nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng và động viên nam ca sĩ giữa loạt ồn ào.