Giải trí

Nam Thư nhắc thẳng tên Hoài Linh trên livestream, vui mừng khi nam danh hài lên sân khấu

Nam Thư nhắc thẳng tên Hoài Linh trên livestream, vui mừng khi nam danh hài lên sân khấu

Nam Thư tên thật là Trần Thị Nam Thư sinh năm 1987 tại Vũng Tàu. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007 - là bạn cùng lớp với Trấn Thành, Lê Bê La... Sau khi tốt nghiệp, Nam Thư được sự chỉ bảo của danh hài Hoài Linh, cô tham gia vào sân khấu kịch Nụ cười mới. Dù được Hoài Linh dìu dắt nhưng cũng phải mất 1 thời gian dài mới tìm được chỗ đứng cho mình tại showbiz Việt.

Vì vậy Nam Thư mang ơn Hoài Linh và có mối quan hệ rất thân thiết với nam danh hài. Trong lúc Hoài Linh vướng vào ồn ào từ thiện, cô là một trong số những nghệ sĩ đứng ra bênh vực nam danh hài.

kieu-nu-lang-hai-tung-bi-mia-mai-vi-ninh-hoai-linh-u40-chua-chong-van-duoc-bo-rua-chan-bi-chi-trich-mac-ho-eo-vao-nha-tho-to-cua-hoai-lin-1651225788-160-width660height439

Mới đây, để ủng hộ Hoài Linh sau thời gian vướng vào ồn ào từ thiện, Nam Thư đã livestream trực tiếp 1 đoạn trong đêm diễn của Sáu Bảnh tại Quảng Nam, cô hô lớn tên Hoài Linh kèm dòng trạng thái : "Anh ấy đã xuất hiện, Hoài Linh". Có thể thấy, qua đoạn clip Nam Thư chia sẻ, thay vì diễn hài Hoài Linh đang thể hiện 1 ca khúc trên sân khấu, phía dưới khán đài hàng nghìn khán giả đang lắng nghe. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ vẫn thích Hoài Linh diễn hài hơn là hát, mong nam nghệ sĩ sớm quay trở lại sân khấu, truyền hình.

hoai-linh

hoai-linh-1

"Vẫn thích chú lắm, ước gì chú quay lại hài"

"Nhớ chú đóng hài, những những gameshow có chú làm giám khảo, chú quay lại chú ơi"

"Mong chú đóng hài để xem"

"Chú mãi là thần tượng của con, là tuổi thơ của con"

"Mừng rớt nước mắt"

"Mừng quá, lâu lắm mới nghe chú hát"...là một số bình luận của khán giả.

Có thể thấy, sau nhiều năm Nam Thư và Hoài Linh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Không chỉ có mối quan hệ thân thiết với Sáu Bảnh, trước đó, từng có tin đồn nữ diễn viên hẹn hò với con trai ruột của Hoài Linh. Bởi cả 2 từng lộ nhiều khoảnh khắc choàng vai bá cổ rất tình cảm, cả 2 đi dự sự kiện chung, thậm chí khi Nam Thư đạt nút vàng Youtube, Võ Lê Thành Vinh quay hẳn video đến nhà nữ diễn viên để chúc mừng.

nam-thu-1

nam-thu-3

Trước nghi vấn tình cảm thu hút sự quan tâm, cậu cả nhà Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, giữa mình và Nam Thư chỉ là mối quan hệ chị - em thân thiết lâu năm. Cả hai đã quen biết nhau 13 năm và xem nhau như người thân trong gia đình.

"Tôi với chị Thư quen nhau 13 năm rồi. Chị Thư gọi bố tôi là anh Bốn đó"; "Hai chị em quen thân lâu rồi nên hay trêu đùa vô tư thôi, không có chuyện yêu đương gì cả", Thành Vinh lên tiếng trước tin đồn tình ái.

 

Hoài Linh để tóc dài, tô son đỏ chót đi diễn dù từng tuyên bố ngưng giả gái, CĐM phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Từng tuyên bố ngưng giả gái vào nhiều năm trước nhưng Hoài Linh vẫn tiếp tục đánh phấn, tô son, gắn mi giả đi diễn, khán giả phản ứng vô cùng bất ngờ.