Giải trí

Nóng: Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu, phản ứng của đàng trai gây ngỡ ngàng

Nóng: Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu, phản ứng của đàng trai gây ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Giang bất ngờ đăng tải bài viết xác nhận chia tay Matt Liu sau 2 năm gắn bó. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Một hành trình yêu khép laoị, hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời nhất anh đã dành cho em. Always beside you my special man (Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em)”.

huong-giang-matt-liu

Ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối trước chuyện tình một thời từng gây “bão” mạng của Hương Giang và Matt Liu. Dưới phần bình luận, Matt Liu cũng nhắn gửi đến người yêu cũ 1 câu: “Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới”. Có thể thấy, dù xác nhận “đường ai nấy đi” nhưng Matt Liu và Hương Giang vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp và quyết định làm bạn thay vì gắn bó lâu dài.

huong-giang-matt-liu-1

Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau chương trình Người Ấy là ai. Trước khi đến với chương trình, nam doanh nhân đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp bản lĩnh của cô. Anh không quan tâm đến những lời bàn tán việc anh quen người chuyển giới, anh được bố mẹ động viên theo đuổi người đẹp.

Huonggiang

Hồi tháng 6 vừa qua, cả 2 cũng vừa kỉ niệm tròn 2 năm yêu nhau, tuy nhiên, thời gian gần đây rộ tin đồn chia tay. Matt Liu cũng đã xóa ảnh của Hương Giang trên trang cá nhân. Hiện tại, thông tin cặp đôi chia tay vẫn đang nhận được sự quan tâm của khán giả và khiến nhiều người tiếc nuối.

 

CĐM ‘tá hỏa’ vì dòng trạng thái mới của Hương Giang, nhắc khéo cô cách sử dụng ngôn từ

(Techz.vn) - Bất ngờ đăng đàn về chuyện tình cảm, Hương Giang bị nhiều người nhắc khéo về cách sử dụng ngôn từ.