Giải trí

Được yêu cầu 'mix' đồ, Hồ Ngọc Hà phải xin động lực của khán giả vì quá bận rộn

Được yêu cầu 'mix' đồ, Hồ Ngọc Hà phải xin động lực của khán giả vì quá bận rộn

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thu hút được sự chú ý. Theo đó, dù đã có gia đình và rất bận rộn chạy show nhưng Hà Hồ vẫn muốn làm nhiều thứ hơn khi được khán giả yêu cầu làm những video mix đồ khi đi ra ngoài. Nhưng nữ ca sĩ lại sợ không thể “kham” nổi, sợ bị lười, cô mong khán giả hãy tiếp thêm động lực cho mình để có thể “chiến thắng” sự lười ấy.

ho-ngoc-ha

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà đăng tải: “Nhiều khi muốn làm nhiều thứ trên Instagram mà sao nghĩ tới chuyện chuẩn bị sợ hãi lười quá. Mình nhận được nhiều yêu cầu chỉ cách mix đồ đi tới những nơi khác nhau. Mình tin đó cũng là thế mạnh của mình, xin hãy cho mình tí động lực để mỗi tuần 1 video cho các bạn nào. Ví dụ tăng cái vèo lên 10 triệu views là làm liền á”.

ho-ngoc-ha-3

Chia sẻ này của Hà Hồ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Kể từ khi sinh con đến nay, ngoài những lúc đi chạy show tất bật vì công việc Hồ Ngọc Hà chủ yếu dành thời gian rảnh rỗi cho các con. Thậm chí phải tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, giải lao của công việc để về thăm cặp song sinh. Vì các bé còn nhỏ nên rất cần sự quan tâm, chăm sóc và dạy dỗ của bố mẹ. Hiện nay, Leon – Lisa gần 2 tuổi, cũng là thời điểm “vàng” cho sự phát triển về thể chất lẫn nhận thức của con, vì vậy Hồ Ngọc Hà đặt con cái lên làm ưu tiên hàng đầu.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha-2

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cũng như clip thường ngày của cặp song sinh lên mạng xã hội và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Vì vậy, để làm thêm 1 công việc khác, có lẽ Hồ Ngọc Hà sẽ phải phân bố, sắp xếp lại thời gian hợp lý hơn.  

 

Loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cùng Ninh Dương Lan Ngọc đi làm từ thiện, thái độ của người dân gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Hồ Ngọc Hà, Ninh Dương Lan Ngọc mặc vô cùng giản dị khi đi làm từ thiện nhận được lời khen không ngớt của CĐM.