Giải trí

Hoài Linh để tóc dài, tô son đỏ chót đi diễn dù từng tuyên bố ngưng giả gái, CĐM phản ứng bất ngờ

Hoài Linh để tóc dài, tô son đỏ chót đi diễn dù từng tuyên bố ngưng giả gái, CĐM phản ứng bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân NSƯT Hữu Quốc đăng tải hình ảnh thân thiết bên NSƯT Hoài Linh, có thể thấy trong hình “Sáu Bảnh” với tạo hình giả gái đang rất tươi tỉnh. Đây cũng là lần thứ 2 kể từ khi tái xuất sau ồn ào từ thiện Hoài Linh giả gái.

HOAI-LINH-1

Mặc dù trước đó vào cuối năm 2011, Hoài Linh từng có lần tuyên bố sẽ không bao giờ giả gái nữa.

"Tôi không giả gái nữa nhưng có thể đóng vai phụ nữ, một bà mẹ hay bất cứ cái gì đó để làm nên một kịch bản hoàn hảo, một tiết mục biểu diễn ấn tượng. Điều khán giả muốn là một chương trình biểu diễn trọn vẹn, chạm đến cảm xúc của họ với những thông điệp rõ ràng chứ không phải tôi xuất hiện với hình tượng thế nào. Điều tôi quan tâm là cảm xúc của khán giả", Hoài Linh từng chia sẻ với truyền thông.

Tuy nhiên, sau phát ngôn này, khán giả vẫn thấy nam danh hài thỉnh thoảng giả gái trong các sản phẩm nghệ thuật, điều này khiến nhiều người khó hiểu về phát ngôn trước đó của Hoài Linh.

hoai-linh4-21204079 

4_fypi

1467109940-146710749148357-hoai-linh-gia-gai-2

Dưới phần bình luận bài viết của NSƯT Hữu Quốc, nhiều người dành lời khen cho tạo hình của Hoài Linh và Hữu Quốc: “Thương 2 em tôi lắm”, “Chú Linh và ông 5 đẹp quá”, “Cậu Hoài Linh vai mẹ còn bằng, bả ác lắm”, “Bà Hội Đồng quá đẹp luôn ông 5 ơi”…

HOAI-LINH-2

HOAI-LINH-3

HOAI-LINH

Thời gian gần đây, Hoài Linh chăm chỉ đi diễn ở tỉnh. Cách đây vài ngày, nam nghệ sĩ vừa có 1 show diễn tại miền Trung. Được biết, đây là hình ảnh được lưu lại sau đêm diễn của các nghệ sĩ tại Quế Sơn – Quảng Nam. Đây cũng là chương trình lớn, có sự góp mặt của hàng nghìn khán giả. Có thể thấy, sau ồn ào từ thiện, dù phần nào danh tiếng bị ảnh hưởng nhưng đi đến đâu Hoài Linh vẫn được khán giả đón nhận và yêu mến. 

 

Bất ngờ trước động thái Hoài Linh dành cho Chí Tài nhân ngày sinh nhật, CDM rưng rưng nước mắt

(Techz.vn) Qua loạt ảnh của đàn em Quách Ngọc Tuyên, khán giả bất ngờ khi NSƯT Hoài Linh vẫn giữ kín điều này trong nhà thờ Tổ liên quan tới cố nghệ sĩ Chí Tài.