Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ có động thái 'lạ', nghi vấn chia tay với tình trẻ Mai Tài Phến khiến CĐM xôn xao

Mỹ Tâm bất ngờ có động thái 'lạ', nghi vấn chia tay với tình trẻ Mai Tài Phến khiến CĐM xôn xao

Mỹ Tâm là một trong những mỹ nhân đình đám showbiz Việt, cô được khán giả yêu mến qua hàng loạt các hit đình đám như Họa mi tóc nâu, Hẹn ước từ hư vô, Cây đàn sinh viên, đừng hỏi em…

Nổi tiếng trong làng nhạc, đời tư của Mỹ Tâm cũng trở thành chủ đề quan tâm của rất nhiều người yêu mến. Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến sau khi cả 2 hợp tác chung trong MV Đừng hỏi em và đóng vai “người yêu” trong phim Chị trợ lý của anh. Kể từ đó, khán giả nhiều lần bắt gặp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến song hành trong nhiều sự kiện cũng như các show diễn ở các tỉnh xa. Nhiều lần Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lộ hình ảnh cực thân mật, tình cảm khiến khán giả liên tục “đẩy thuyền”.

my-tam-1-3286-1560853964

Vào đầu năm ngoái, khi trả lời phỏng vấn báo chí, Mỹ Tâm thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến. Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Mỹ Tâm khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

my-tam-mai-tai-phen-4

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến CĐM nghi vấn cô và Mai Tài Phến đã “đường ai nấy đi”. Cụ thể, Mỹ Tâm chia sẻ: “Cách bước qua mùa cô đơn của mình”.

my-tam-mai-tai-phen-2

Theo đó, cách “bước qua mùa cô đơn” của Mỹ Tâm chính là dành thời gian chăm sóc vườn hoa hồng của mình. Trong loạt ảnh, nhan sắc giọng ca "Họa mi tóc nâu" tươi tắn, rạng rơ dù đã bước sang độ tuổi U40.

my-tam-mai-tai-phen-1

my-tam-mai-tai-phen

Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngỡ ngàng khi Mỹ Tâm khẳng định mình độc thân: “Ủa, mà cô Tâm cô đơn hồi nào mà làm thế nào để bước qua cô đơn”, “Chị không hề cô đơn”, “Cứ thả thính như này bảo sao không dính”, “Anh Mai Tài Phến đâu rồi chị ơi”, “Mai Tài Phến đâu em”…

Trước đó, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cũng vướng nghi vấn chia tay khi fanpage của anh chàng âm thầm bỏ theo dõi Facebook của Mỹ Tâm. Đây là động thái “phũ phàng” đầu tiên kể từ khi 2 người quen nhau, không ít fan lo lắng cả 2 đã xảy ra chuyện.

Hiện tại, bài đăng của Mỹ Tâm vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

 

Mỹ Tâm khoe nhan sắc ‘lão hóa ngược’, mặt mộc tuổi U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Dù không trang điểm cầu kì, Mỹ Tâm vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng trẻ ra.