Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm ‘tác động vật lý’ HIEUTHUHAI ngay trên sóng truyền hình khiến CĐM cười nghiêng ngả

Lê Dương Bảo Lâm ‘tác động vật lý’ HIEUTHUHAI ngay trên sóng truyền hình khiến CĐM cười nghiêng ngả

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt hình ảnh “tác động vật lý” Hiếu Thứ Hai trong chương trình 2 ngày 1 đêm thu hút được sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đi làm sơ hở là tác động vật lý đồng nghiệp, chồng ai kia rinh về dùm nha. Nhớ là ngày mai mình gặp nhau nha mấy bà ơi”.

 

le-duong-bao-lam-1 le-duong-bao-lam

le-duong-bao-lam-2

Thương cho Hiếu Thứ Hai chỉ nằm im chịu trận.

Qua hình ảnh có thể thấy, không chỉ Lê Dương Bảo Lâm mà ngay cả Ngô Kiến Huy, Cris Phan cũng “hùa” vào để “đánh hội đồng” Hiếu Thứ Hai. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả vừa cười vừa thương.

“Qúa trời anh rồi, Lee Min Hoo Đồng Nai”

“Mũi tên uất hận đã cọc”

“Thương anh Hiếu Thứ Hai quá, nhưng thích anh Lâm hơn”

“Hóng tập mới quá Lee Min Hoo Đồng Nai”

“Ngày nào cũng xem 2 ngày 1 đêm, tập nào cũng cười muốn xỉu”…là một số bình luận của khán giả.

Có thể thấy, kể từ khi tham gia chương trình "2 Ngày 1 đêm", lượng fan của Lê Dương Bảo Lâm đã tăng lên đáng kể. Với lối diễn như không diễn, hài hước và chân thực khi tham gia show thực tế, Lê Dương Bảo Lâm và các nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Cris Phan, Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Mỗi tập của chương trình là 1 trải nghiệm của các nghệ sĩ ở 1 vùng đất mới, kết hợp với các trò chơi thú vị đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

le-duong-bao-lam-3

le-duong-bao-lam-4

Tập 8 khi Lê Dương Bảo Lâm bị gãy răng sứ khiến khán giả cười đến "nội thương".

le-duong-bao-lam-5

Tình anh em thắm thiết sau khi tham gia chương trình.

Với 9 tập phát sóng, chương trình "2 Ngày 1 đêm" đều đứng Top trending của Youtube và là từ khóa tìm kiếm phổ biến của nhiều người. Xem chương trình, khán giả biết thêm về các địa điểm thú vị cùng với lượng thông tin cần thiết cho những chuyến du ngoạn trong tương lai. Ngoài ra, những trò chơi vận động trong chương trình cũng là một gợi ý tốt nếu các hội nhóm cần tổ chức hoạt động vui hè.

Tập 10 chương trình "2 Ngày 1 đêm" sẽ phát sóng vào lúc 20H30 Chủ Nhật ngày 21/8 trên HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

Trường Giang, Nam Thư và khán giả xúc động khi thấy cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật đợi con trai

(Techz.vn) Nhìn thấy cảnh mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật đợi con trai quay chương trình thực tế, giới nghệ sĩ cùng khán giả không khỏi xót thương và ngưỡng mộ.