Giải trí

Trường Giang, Nam Thư và khán giả xúc động khi thấy cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật đợi con trai

Trường Giang, Nam Thư và khán giả xúc động khi thấy cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật đợi con trai

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lại cảnh mẹ ruột đang ngủ gật kèm nội dung: “Đời Lâm có 2 người phụ nữ yêu thương Lâm vô điều kiện. Hôm qua đi quay đến 3 giờ sáng mới về, sáng 7 giờ lại theo con qua đoàn mới. Vậy mà kêu nghỉ ở nhà đi giận dỗi hoài, thương quá trời”.

Truong-giang-nam-thu-va-khan-gia-xuc-dong-khi-thay-canh-me-le-duong-bao-lam-ngu-gat-doi-con-trai-1
Truong-giang-nam-thu-va-khan-gia-xuc-dong-khi-thay-canh-me-le-duong-bao-lam-ngu-gat-doi-con-trai-2
Truong-giang-nam-thu-va-khan-gia-xuc-dong-khi-thay-canh-me-le-duong-bao-lam-ngu-gat-doi-con-trai-3
Mẹ Lê Dương Bảo Lâm luôn theo sát để hỗ trợ con trai đi quay hình

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh đang đi quay gameshow với sự theo sát, đỡ đần từ mẹ ruột. Do phải liên tục lái xe và chờ đợi con trai quay thời gian dài khiến “mẹ Phượng” không tránh khỏi uể oải mất sức và ngủ gục trên ghế ngồi.

Truong-giang-nam-thu-va-khan-gia-xuc-dong-khi-thay-canh-me-le-duong-bao-lam-ngu-gat-doi-con-trai
Các nghệ sĩ và khán giả thương xót trước cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm ngủ gật đợi con trai

Được biết, mẹ ruột Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận công việc trợ lý, quản lý và tài xế của con trai. Mẹ nam diễn viên cho biết bà thích công việc này và muốn đi cùng con, chăm sóc cho con. Bởi lẽ, bà lo ngại với lịch quay dày đặc như vậy con trai sẽ không thể tự xoay sở ở hậu trường cũng như đảm bảo việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

Truong-giang-nam-thu-va-khan-gia-xuc-dong-khi-thay-canh-me-le-duong-bao-lam-ngu-gat-doi-con-trai
"Mẹ Phượng" tranh thủ ăn tối trong lần đi ghi hình cùng con trai

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng từng đăng lại cảnh mẹ Lê Dương Bảo Lâm đang tranh thủ ăn uống ở hậu trường trong lúc con trai ghi hình với những chia sẻ hết sức xúc động:

"Cô là mẹ của một bạn diễn viên hài đang rất được các bạn khán giả yêu mến. Con trai cô làm MC cho show mình làm giám đốc âm nhạc nên tự nhiên mình chú ý đến cô vì cô khiến mình nhớ về mẹ mình nhiều.

Mấy lúc con trai ra sân khấu quay hình thì cô lặng lẽ ngồi xa nhìn ngắm con làm việc, khi tập quay gần xong thì cô ra sau soạn đồ ăn ra, hâm sẵn chờ con quay xong là ra có ăn liền. Rồi con ăn xong cô lại dọn dẹp cất vô chờ đến tập sau. Các phần ăn này có lẽ cô cũng đã dậy sớm chuẩn bị từ nhà rồi mang theo. Mà quay show nhiều tập ở phim trường nếu ai từng làm rồi sẽ hiểu là nó rất cực và điều kiện ăn uống cũng chật hẹp thiếu thốn nhiều thứ. Mình thấy cô loay hoay mình cũng thương, có mấy lần mình hỏi: Cô vào phòng ngồi nghỉ ngơi đi ạ, Lâm quay gần xong con sẽ báo cô. Nhưng cô cười hiền rồi bảo: Cô thích ngồi ở góc khán giả để coi à".

 

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả xót xa khi vừa sinh con xong đã đi lại, xuất viện một mình

(Techz.vn) Nhiều người dành lời khuyên và cảm thấy lo lắng cho vợ Lê Dương Bảo Lâm sau khi cô nàng hoàn thành việc hạ sinh đứa con thứ 3 cho nam danh hài.