Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất hoành tráng hậu ồn ào từ thiện, ngoại hình tuổi 51 khiến ai nấy đều trầm trồ

Đàm Vĩnh Hưng tái xuất hoành tráng hậu ồn ào từ thiện, ngoại hình tuổi 51 khiến ai nấy đều trầm trồ

Đàm Vĩnh Hưng hơn 1 năm qua trở thành tâm điểm tranh cãi khi vướng vào lùm xùm từ thiện, bị nữ CEO Đại Nam tố ăn chặn tiền quyên góp giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Phải đến đầu năm 2022, nam ca sĩ mới được cơ quan điều tra minh oan, trả lại sự trong sạch cho bản thân. 

dam4
dam2
dam3

Thoát khỏi scandal lớn nhất trong sự nghiệp, "ông hoàng nhạc Việt" dồn dập vớ loạt dự án âm nhạc: Từ việc lưu diễn nước ngoài dài ngày, ra MV,... và mới đây nhất là tổ chức liveshow Đêm muôn màu tại Phú Quốc, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Dương Triệu Vũ, Mỹ Linh, Trúc Nhân, Hồ Ngọc Hà... tham gia, cháy vé trước giờ G. 

dam6
dam11
dam8
dam7

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Anh Lo Cho Em Hết hạnh phúc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong liveshow mới nhất của mình. Anh viết: "Hình đẹp và nhiều cảm xúc quá, muốn kéo dài cơn mê này... Nên sẽ up dần dần... Đầu tiên là vài tấm của cái góc "thuận" của mình trước hen. Hổng lẽ từ nay trở đi chỉ chụp góc mặt này thôi sao???".

dam9 dam10

Đàm Vĩnh Hưng "lên đồ" chất lừ với phong cách quen thuộc là vest, tuy nhiên anh đã khéo léo chọn lựa màu sắc cũng như thiết kế cực kì trẻ trung, hợp mốt, tôn lên vẻ đẹp vừa rạng rỡ vừa sang trọng của mình. Khó mà tin với ngoại hình bảnh bao, tràn đầy năng lượng như vậy, "soái ca" của hội chị em ngày nào nay đã bước sang tuổi ngũ tuần. Dưới phần bình luận, dân mạng hết lời khen ngợi vẻ ngoài không tuổi của "đại ca": 

-Đại ca xuất hiện làm sáng bừng cả sân khấu. Không gì có thể diễn tả được ngoài hai chữ tuyệt vời. 

-Nhìn cưng quá anh ơi. Một đêm nhạc đầy cảm xúc, quá ý nghĩa ạ!

-Làm thật nhiều liveshow anh nhé. Thực sự rất hạnh phúc khi được thấy idol ngoài đời. 

-Phải công nhận anh Hưng quá trẻ, ai mà tin được người trong ảnh kia đã 50 tuổi rồi cơ chứ.

-...

Trong đêm diễn của mình, đứng trên sân khấu trước hàng ngàn người, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả: "Tôi biết ơn quý vị vì đã để tôi ở một góc trong tim. Vì chính nhờ quý vị, tôi mới có cơ hội thay đổi cuộc sống cho cả gia đình, thay đổi số phận của mình. Từ một anh chàng hớt tóc ngồi chờ khách đến, khách không đến thì ngồi cầu nguyện, nay đã trở thành một người kiếm được sự yêu thương, sự bao dung và đón nhận từ quý vị. Tôi thay mặt cả gia đình mình biết ơn vì sự yêu thương suốt 25 năm qua".

 

Sao Việt đăng gì 8/5: Ngọc Trinh không che chắn vòng 3 ngoại cỡ; Quang Lê tình tứ bên gái lạ

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 8/5: Ngọc Trinh gây choáng khi không hề che chắn vòng 3 ngoại cỡ, chụp cận vòng 1 lấn át Ngân 98; Quang Lê công khai ôm ấp mỹ nhân lạ mặt, tay đan tay tình tứ khiến dân tình giục cưới ngay;...