Thể thao

Tin chuyển nhượng 9/5: Gặp 'người quyền lực', Cristiano Ronaldo chốt xong tương lai?

Tin chuyển nhượng 9/5: Gặp 'người quyền lực', Cristiano Ronaldo chốt xong tương lai?

Gặp 'người quyền lực', Cristiano Ronaldo chốt xong tương lai?

Tờ Mirror mới đây đưa tin, Cristiano Ronaldo đã gặp Sir Alex Ferguson để thảo luận về tương lai của mình. Sau cuộc gặp gỡ này, họ cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha khả năng cực lớn sẽ ở lại Man Utd thi đấu mùa giải tới. Ronaldo trở lại Old Trafford vào Hè 2021, anh ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

ronaldo-sir-alex
Ronaldo đã gặp Sir Alex để thảo luận về tương lai

Barca từ chối mua sao Arsenal

Barca đang liên hệ với một số hậu vệ cánh phải, trong đó Hector Bellerin được nhắc tới là một trong những mục tiêu. Tuy nhiên, tờ COPE cho biết, đội chủ sân Nou Camp đã từ chối ký hợp đồng với cầu thủ Arsenal này. Hector Bellerin hiện đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.

Hector-Bellerin
Barca không mặn mà với Bellerin

Inter Milan muốn giữ chân Lautaro Martinez

Trước sự quan tâm của Arsenal tới Lautaro Martinez, CLB Inter Milan hiện đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo này. Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin, đội bóng nước Ý sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào về tương lai của Lautaro Martinez trong mùa hè 2022.

lautaro-martinez
Inter sẽ không bán tiền đạo người Argentina

Man Utd nhận báo giá mua sao khủng

Tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd mới đây đã nhận được báo giá chiêu mộ Roben Neves từ Wolves. Theo đó, họ muốn thu về 70 triệu bảng mới chịu nhả người. Đây là con số không hề nhỏ, Quỷ đỏ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng thương vụ này.

Ruben-Neves
Quỷ đỏ sẽ phải chi đậm nếu muốn sở hữu Neves

Liverpool dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Tchouameni 

Tờ Telefoot đưa tin, Liverpool hiện tại đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Aurélien Tchouaméni của Monaco. Cầu thủ 22 tuổi này hiện đang là cái tên nổi bật trên thị trường chuyển nhượng, khi anh nhận được sự quan tâm từ cả Real Madrid. Tchouaméni đã ghi 3 bàn và 1 kiến tạo trong 33 trận cho Monaco mùa này.

Aurelien-Tchouameni
The Kop cân nhắc chiêu mộ sao Monaco

Juventus cân nhắc bán sao trẻ

Theo Calciomercato, Juventus hiện đang cân nhắc khả năng bán tài năng trẻ Koni De Winter, anh hiện đang được Bayer Leverkusen quan tâm. De Winter còn hợp đồng tới năm 2024, mùa này anh chỉ có 2 trận được trao cơ hội ra sân và được cho là không nằm trong kế hoạch của Lão bà.

RONALDO CÀNG NỖ LỰC - MAN UTD CÀNG Ỷ LẠI

 

Huyền thoại MU chỉ lý do Real Madrid đánh bại Man City vào chung kết C1

(Techz) Real Madrid đã tạo ra màn lội ngược dòng ma thuật trước Man City tại sân nhà Bernabeu, qua đó chính thức giành vé vào chung kết Champions League.