Thể thao

Thảm bại trước Brighton, Man Utd chính thức mất vé dự Champions League

Thảm bại trước Brighton, Man Utd chính thức mất vé dự Champions League

Đúng như dự đoán, Brighton không còn mục tiêu cạnh tranh vị trí, nhưng nhờ đó họ có được sự tự tin cao nhất khi tiếp đón Man Utd. Sau sự khởi đầu tốt, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 15.

Caicedo
Caicedo dứt điểm từ xa mở tỉ số cho Brighton

Sau pha dứt điểm rất mạnh của đồng đội đưa bóng đập chân hàng phòng ngự Man Utd bật ra ngoài, Caicedo tận dụng cơ hội tung cú sút đầy uy lực, bóng đi lọt qua hai cầu thủ Man Utd đi vào góc xa khung thành Quỷ đỏ khiến De Gea phải nó tay.

Sau bàn thắng vươn lên dẫn 1-0 của Brighton, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những tình huống đôi công hấp dẫn. Dù vậy, cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Cucurella
Cucurella nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà trước đối thủ Man Utd

Hiệp hai diễn ra tiếp tục có bất ngờ lớn, ngay phút 49 bàn thắng thứ 2 đã đến với Brighton. Từ đường chuyền ngược của Trossard, Cucurella tung cú dứt điểm vào góc gần không cho De Gea cơ hội cản phá. Khó khăn đã nhân đôi với Man Utd khi để đối thủ dẫn 2-0.

Man Utd dường như đã mất tinh thần sau pha lập công của Cucurella, bởi chỉ trong 3 phút từ 57 đến 60, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ chơi cực tệ khi 2 lần liên tiếp để thủng lưới, Gross và Trossard là những cái tên tiếp theo tỏa sáng đưa Brighton vươn lên dẫn 4-0.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Man Udt đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự, thế nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

ronaldo
Ronaldo hoàn toàn gục ngã khi tiếng khòi mãn cuộc vang lễn

Thất bại 0-4 trước Brighton, Man Utd chính thức không còn cơ hội vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này khi kém đội đứng thứ 4 hiện tại là Arsenal 5 điểm nhưng chỉ còn 1 trận đấu. Điều này đồng nghĩa Quỷ đỏ chính thức lỡ vé dự Champions League mùa sau.

Còn 1 trận đấu trước mắt, Man Utd buộc phải thắng nếu không muốn mất luôn cả tấm vé dự Europa League.

brighton-mu-1

SẼ RA SAO NẾU RONALDO KHOÁC ÁO MAN CITY?

 

Paul Pogba 'đánh tín hiệu', coi như đã chốt tương lai

(Techz) Tương lai của Paul Pogba tại Man Utd mới đây gần như chính thức được xác nhận khi xuất hiện thông tin mới.