Thể thao

Hé lộ chi tiết mức lương của Cristiano Ronaldo tại Man Utd

Hé lộ chi tiết mức lương của Cristiano Ronaldo tại Man Utd

Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd vào mùa Hè 2021, tại đây anh thi đấu khá thành công về mặt cá nhân với 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 18 pha lập công tại Ngoại hạng Anh. Siêu sao Bồ Đào Nha là chân sút số 1 tại Old Trafford, đây là điều không thể phủ nhận sau những gì anh đã thể hiện.

ronaldo-thue-2
Ronaldo đang là chân sút số 1 của Man Utd

Ở tuổi 37 Ronaldo vẫn thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ, những gì đã cống hiến cho thấy anh xứng đáng với mức lương cao ngất ngưởng được hưởng tại Old Trafford. Theo Mirror tiết lộ mới đây, Ronaldo nhận mức lương 510.000 bảng/tuần trong hợp đồng 2 năm đã ký với Man Utd vào Hè 2021, con số cao hơn những gì đã đồn đoán trước đây.

Mức lương cao khiến siêu sao Bồ Đào Nha phải gánh cái giá đắt, đó là mức thuế khổng lồ. Trong số 26,5 triệu bảng tổng thu nhập của mình, Ronaldo phải đóng gần một nửa cho cơ quan thuế HM Revenue and Customs. Theo ước tính, tiền thuế của Ronaldo rơi vào khoảng 12,78 triệu bảng.

ronaldo-thue-1
Ronaldo nhận lương 26,5 triệu bảng/năm, gần một nửa số đó chuyển cho cơ quan thuế tại Vương quốc Anh

Tuy nhiên, là một cầu thủ bóng đá với thương hiệu toàn cầu, Ronaldo vẫn còn hàng tá hợp đồng béo bở khác để gia tăng thu nhập tổng của mình lên hàng năm. Ngoài ra, cũng có một số đàm tiếu rằng Ronaldo chắc chắn có đội ngũ kế toán chuyên nghiệp, họ có thể tìm cách giảm thuế cho anh.

Tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ đóng thuế thu nhập cao thứ 2 sau Ronaldo là Kevin De Bruyne của Man City. Tuyển thủ Bỉ ký hợp đồng 5 năm với Man City với mức lương thỏa thuận khoảng 400.000 bảng/tuần, cũng như Ronaldo, gần một nửa trong số đó sẽ chuyển thẳng tới cơ quan thuế.

dbruyne
Bruyne của Man City là cầu thủ đóng thuế cao thứ 2 tại Anh

Tại Vương quốc Anh, những cầu thủ có thu nhập từ 150.000 bảng trở lên phải đóng thuế cố định 45%. Vì vậy, tại Ngoại hạng Anh có nhiều cầu thủ phải đảm bảo mức thuế này như David De Gea (MU - 390.000/tuần) hay Jadon Sancho, Raphael Varane...

RONALDO TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH CÒN LÂU MỚI HẾT THỜI: MU PHẢI GIỮ LẤY DÒNG MÁU QUỶ ĐÍCH THỰC

 

Mbappe chốt tương lai; Dortmund giải cứu sao Real

(Techz) Mbappe chốt tương lai; Dortmund giải cứu sao Real; Tottenham sắp vung tiền mua Palhinha... là những tin chuyển nhượng 5/5 đáng chú ý.