Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn'

Đàm Vĩnh Hưng: 'Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn'

 

Đúng dịp sinh nhật tuổi 51, ngay trong liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã công khai con trai ruột 3 tuổi Polo Huỳnh sau khoảng thời gian dài giấu kín. Quý tử nhà "ông hoàng nhạc Việt" lập tức trở thành nhân vật nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. 

Không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường về con trai, mới đây Đàm Vĩnh Hưng còn tung trailer Nhật Ký Làm Cha, chia sẻ hành trình làm cha trong suốt 3 năm qua. Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi thấy một hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn khác với trang phục tối giản, sẵn sàng cởi "chiến bào" để quý tử có cuộc sống bình yên. Anh thú nhận: "Bây giờ Hưng thay đổi rồi nha, tâm tính mình hiền lành, nhẹ nhàng, không có nặng nề bất kỳ điều gì, chỉ vì Polo thôi. Polo như thiên thần xuất hiện, từ khi có con gia đình Hưng yên ấm, Hưng thành một người khác luôn".

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi chia sẻ về con trai Polo Huỳnh

Không chỉ "hiền" đi, Đàm Vĩnh Hưng còn đúng chuẩn "ông bố bỉm sữa" khi bắt đầu biết tiết kiệm cho con trai. Thay vì mua sắm thoải mái cho bản thân thì giờ đây Mr. Đàm chỉ muốn vun đắp, dành mọi điều tốt đẹp cho thiên thần nhỏ Polo. Anh cho biết mỗi khi đi lưu diễn và có thời gian mua sắm, anh đều dành thời gian ngắm nghía, mua đồ cho con chứ không còn mua sắm cho bản thân nhiều nữa.

Cho đến hiện tại, điều khiến dân tình tò mò hơn cả chính là danh tính mẹ ruột của Polo Huỳnh. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái từng nói trên sân khấu rằng: "Hưng chỉ mong Polo sống bình an, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn". Nam ca sĩ cũng nửa đùa nửa thật nói rằng: "Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé".

 

Hoài Lâm khoe quà khủng từ người hâm mộ, ngoại hình gây chú ý

(Techz.vn) Hoài Lâm khoe việc được người hâm mộ tặng bó hoa bằng tiền, chứng minh được độ yêu thích sau nhiều năm vắng bóng.