Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tủi hờn: 'Tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn'

Đàm Vĩnh Hưng tủi hờn: 'Tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn'

Trong tập 4 Nhật ký làm cha, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Tôi có thể đánh cược với bất cứ ông bố nào về độ yêu chiều con. Tôi chỉ muốn con mình lúc nào cũng vui vẻ, nở nụ cười, vì mỗi lần khóc là tôi lại xót xa".

Đàm Vĩnh Hưng mong muốn con trai có cảm giác bố mình là một người hung và xuất hiện mỗi lúc cần. Anh cũng bông đùa với bạn bè rằng muốn xây một cây ATM tại nhà để sau này con trai Polo có thể sử dụng thường xuyên hơn.

Đàm Vĩnh Hưng chỉ được sống với bố vài năm nên luôn thiếu thốn tình cảm, chính vì vậy anh không muốn con trai lâm vào hoàn cảnh tương tự. Nam ca sĩ xúc động nhắc lại quá khứ buồn: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình".

Nam ca sĩ chia sẻ anh quá chiều con nên nhiều lần bị bạn bè nhắc nhở về thói quen mua sắm và nuông chiều con. “Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Con trai của Đàm Vĩnh Hưng tên là Polo Huỳnh – tên đầy đủ Huỳnh Trần Vĩnh Quân. Nam ca sĩ đã công khai con trai ruột vào đúng sinh nhật tuổi 51 của mình và nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Bé Polo sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu cùng đôi mắt to tròn. Nhiều người nhận xét rằng cả Đàm Vĩnh Hưng và bé Polo có nhiều đặc điểm giống nhau từ biểu cảm cho tới đôi mắt, nụ cười.

 

Con trai Đàm Vĩnh Hưng âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà

(Techz.vn) Bé Polo Huỳnh ngày càng phổng phao, còn âm thầm thể hiện tình cảm với cha trong cánh gà.