Giải trí

Cát Phượng ngày càng trẻ, vẫn giữ hình xăm tên Kiều Minh Tuấn hậu chia tay

Cát Phượng ngày càng trẻ, vẫn giữ hình xăm tên Kiều Minh Tuấn hậu chia tay

 

Tối 15/5, Cát Phượng khiến dân tình xôn xao khi công bố chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn từ đầu năm 2021, tức là từ hơn 1 năm trước. Nữ diễn viên cho biết bản thân giấu kín chuyện tan vỡ với tình trẻ là vì sợ nói ra sẽ ảnh hưởng đến công việc của cả hai. "Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng thẳng thắn nói. Cặp chị em nổi tiếng của Vbiz từng sống chung trong suốt 12 năm mà không đăng ký kết hôn, cũng không có con chung. 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm gắn bó

Sau chia tay bạn trai kém 18 tuổi, Cát Phượng đã dần lấy lại được niềm vui và dành nhiều thời gian hơn cho công việc và chăm sóc bản thân. Nữ diễn viên sinh năm 1970 mới đây còn quyết tâm hoạt động nghệ thuật trở lại sau khoảng thời gian 5 năm "ở ẩn". Cô chia sẻ loạt ảnh mới nhất kèm thông báo: "Cát chính thức quay lại là chính mình 30 năm trước. 1 xíu bụi đời, 1 xíu bất cần nhưng rất cần, 1 xíu sang chảnh tiềm ẩn xíu điệu đà. Cát sẽ trở lại, thực hiện những dự án dang dở đang treo lủng lẳng. Cát chính thức quay lại sân khấu sau 5 năm Cát từ chối không nhận bất cứ gì. Bây giờ không có bất kì lý do nào làm Cát lui về sau sân khấu".

Cát Phượng ngày càng trẻ trung, quyết tâm trở lại Vbiz

Khó mà tin ở độ tuổi U60, Cát Phượng vẫn xinh đẹp và trẻ trung đến vậy. Nữ diễn viên tự tin diện áo trễ vai, khoe trọn thần thái gợi cảm, quyến rũ khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Rõ ràng sau biến cố tình cảm, nhan sắc của cô ngày càng lên hương, sự tự tin cũng tăng thêm 1 bậc. 

Cô vẫn giữ hình xăm có tên Kiều Minh Tuấn và không có ý định xóa đi

Đáng chú ý, cư dân mạng còn soi ra được Cát Phượng vẫn giữ hình xăm có tên của Kiều Minh Tuấn dù chia tay đã lâu. Người đẹp 7x không giấu giếm mà thoải mái show ra trước ống kính dòng chữ "Cát Kiều" rõ mồn một trên cánh tay. Nữ diễn viên từng thẳng thắn cho biết bản thân không có ý định sẽ xóa đi hình xăm tên của tình trẻ kém 18 tuổi vì với cô, đoạn tình cảm 12 năm với nam diễn viên Em Chưa 18 mãi là một kỷ niệm đẹp.

 

Engfa bật khóc, dứt tình chị em khi bị Miss Grand Lào chê kém tiếng Anh

(Techz.vn) 'Tôi coi cô ấy như chị em nhưng cô ấy lại cợt nhả và nhắc đến tôi là một người không biết tiếng Anh nhưng vẫn lọt vào vòng chung kết', Engfa nghẹn ngào nói trên livestream.