Giải trí

Hà Hồ – Thanh Hằng ‘cực cháy’ khi xuất hiện trên poster chương trình mới

Hà Hồ – Thanh Hằng ‘cực cháy’ khi xuất hiện trên poster chương trình mới

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh poster của chương trình mới có tên là The Next. Theo đó, cô và Thanh Hằng xuất hiện cực cháy với đầm dạ hội màu bạc ánh kim cắt xẻ táo bạo. Mặc dù không tiết lộ chi tiết về vị trí của cả 2 trong chương trình, song khán giả rất háo hức chờ đợi đến ngày phát sóng. Được biết, chương trình sẽ được công chiếu vào ngày 18/11 tới đây.

ho-ngoc-ha-tang-thanh-ha

Dưới bài viết, nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc và háo hức chờ đợi màn kết hợp của 2 chân dài đình đám:

Ca sĩ Trung Quân Idol: “Cháy quá chị ôi”

Thanh Hằng: “Chiến thôi, chờ chị”

“2 chị chung 1 chương trình thì hot lắm đây”

“Chấn động quá, để tôi làm hồ sơ nộp đi thi luôn”

“Chấn động 2 chị đẹp ơi”…là một số bình luận của khán giả.

ho-ngoc-ha-thanh-hang-1

Được biết, ngoài đời Thanh Hằng và Hà Hồ là đôi bạn rất thân thiết. Tính đến nay, cả 2 đã có trên tình bạn trên 10 năm khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ là chân dài có tiếng trong làng mốt, họ cũng đều là những gương mặt tiếng tăm trong làng giải trí Việt, được mệnh danh là những “chị đại” của showbiz.

hahothanhhang11591320820-96c40fac

Có khoảng thời gian, Hồ Ngọc Hà bị đồn nghỉ chơi với Thanh Hằng. Thời điểm đó, Thanh Hằng được cho là người đứng giữa, với tình thế khó xử khi bạn thân của mình vướng scandal xích mích với ca sĩ Minh Hằng. Tuy nhiên, đến hiện tại tình bạn của cả 2 vẫn rất bền chặt. Họ vẫn luôn tranh thủ thời gian hẹn gặp và có nhiều tương tác dễ thương trên mạng xã hội. Hiện tại, CĐM đang rất mong chờ sự xuất hiện của 2 “chị đại” trong thời gian tới.

 

Tình trạng sức khỏe của Hồ Ngọc Hà sau thời gian dài 'bệnh tật đầy mình'

(Techz.vn) Sau khi để lộ tình trạng sức khỏe không tốt, Hồ Ngọc Hà hiện tại đang tất bật chuẩn bị cho những đêm diễn Love Songs.