Giải trí

Cát Phượng có quyết định quan trọng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng có quyết định quan trọng hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ thông báo sẽ quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng tập trung cho sự nghiệp kinh doanh. Nữ diễn viên mong sẽ được các nhà sản xuất “chiếu cố” để quay lại nghiệp diễn. Theo đó, Cát Phượng chia sẻ: “Cát Phượng comeback. Cát chính thức quay lại là chính mình 30 năm trước. 1 xíu bụi đời, 1 xíu bất cần nhưng rất cần, 1 xíu sang chảnh tiềm ẩn xíu điệu đà. Cát Phượng comeback, Cát sẽ thực hiện những dự án dang dở treo lủng lẳng. Cát chính thức quay lại sân khấu sau 5 năm Cát từ chối không nhận bất cứ gì.

Bây giờ không có bất kì lý do nào làm Cát lui về sau sân khấu. Các nhà sản xuất nếu thấy Cát còn sử dụng được thì hãy nhớ đến Cát he”.

cat-phuong

Kèm theo bài chia sẻ, Cát Phượng đăng tải bộ ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp với áo sơ mi trắng “xả vai”, giấu quần cực kì gợi cảm. Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

cat-phuong-2

cat-phuong-1

cat-phuong-4

Có thể thấy, sau chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã dần cân bằng và quay trở lại cuộc sống thường ngày. Trước đó, chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên cho biết đang cảm thấy vui, tận hưởng cuộc sống với nhiều điều tích cực. Cô dành thời gian cho kinh doanh và các dự án từ thiện.

cat-phuong-5

Cuộc chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn được đánh giá là văn minh và tôn trọng khán giả bằng cách thẳng thắn xác nhận tan vỡ. Hai người cũng không nói xấu về đối phương. Trước đó, nhiều khán giả bức xúc và cảm thấy thất vọng về Kiều Minh Tuấn, tuy nhiên, phía Cát Phượng vẫn mong rằng cư dân mạng đừng "ném đá" Kiều Minh Tuấn và hãy tôn trọng quyết định của người trong cuộc.

cat-phuong-3

Hiện Cát Phượng cho biết, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với các thành viên gia đình Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên cũng nhắn tin hỏi thăm, ngỏ lời muốn mua quà cho con trai bạn gái cũ. Sau tan vỡ, họ xem nhau là người thân, bạn bè. Đây là việc mà không phải cặp đôi nào cũng làm được.

 

Phản ứng của Cát Phượng khi có người nhắc lại việc chia tay Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian dài chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng có phản ứng không ngờ khi có người nhắc lại chuyện buồn cũ.