Giải trí

Phản ứng của Cát Phượng khi có người nhắc lại việc chia tay Kiều Minh Tuấn

Phản ứng của Cát Phượng khi có người nhắc lại việc chia tay Kiều Minh Tuấn

 

Dù đã chia tay Kiều Minh Tuấn được một khoảng thời gian dài nhưng mối quan hệ của Cát Phượng và tình cũ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Mọi động thái của nữ nghệ sĩ đều được dân tình chú ý.

nhaclai2
nhaclai3
Cát Phượng vui vẻ đáp lại khi có người nhắc lại việc chia tay

Mới đây, Cát Phượng đăng tải lên kênh Tik Tok của mình khoảnh khắc mới nhất khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 52. Nữ nghệ sĩ cho thấy tâm trạng lạc quan, yêu đời, dường như cuộc sống hiện tại của cô đangg rất ổn chứ không "sóng gió" như thời điểm mới công khai chia tay tình trẻ. Đáng chú ý, khi có người nhắc đến chuyện "đường ai nấy đi" với Kiều Minh Tuấn, cô không ngó lơ mà lập tức trả lời bằng một bình luận cười lớn. Thái độ tích cực của cô khiến khán giả yên tâm hơn phần nào.

nhaclai5

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có hơn 13 năm gắn bó, chung sống như vợ chồng. Từng nhiều lần có ý định sinh con nhưng cặp đôi lại vướng bận nhiều thứ nên chưa thành. Không còn chung lối đi sau không ít năm gắn bó, cả hai chính thức chia tay vào ngày 14/2/2021. Vì nhiều lý do mà mãi đến giữa năm 2022, Cát Phượng mới chính thức công bố thông tin này.

Cát Phượng từng thẳng thắn chia sẻ về việc chia tay Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm gắn bó. Cô nói trước truyền thông rằng: "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im". Cặp đôi lựa chọn cách cư xử văn minh hậu chia tay, không còn nhắc đến đối phương nữa.

 

Trương Bá Chi không dùng tiền trợ cấp 10 triệu USD/năm của Tạ Đình Phong

(Techz.vn) Trương Bá Chi khẳng định bản thân đủ khả năng nuôi 2 con trai mà không cần động tới tiển trợ cấp của Tạ Đình Phong.