Giải trí

Hé lộ lý do thực sự Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa tổ chức đám cưới

Hé lộ lý do thực sự Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa tổ chức đám cưới

Mới đây, khi được hỏi về việc tổ chức đám cưới trong tương lai, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn. Nữ ca sĩ cho biết, Kim Lý là người giục và mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức 1 đám cưới hoàn chỉnh: “Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa - Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm".

ho-ngoc-ha-kim-ly-1

Hồ Ngọc Hà cho rằng việc chuẩn bị tiệc cưới từ khâu lên ý tưởng cho đến lựa chọn concept, trang phục, hoa tươi, món ăn... đều tốn nhiều thời gian và khiến cô dâu chú rể mệt mỏi. "Phải đi chào từng bàn, thay mấy bộ đồ, đứng trước mặt mọi người nói mấy câu ngọt ngào, ôi thôi xấu hổ lắm, làm không được" - Hồ Ngọc Hà hài hước nói.

Nữ ca sĩ cho biết thêm: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

ho-ngoc-ha-kim-ly

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên, "nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tuy nhiên, mới đây, CĐM bất ngờ “đào” lại chia sẻ của Hà Hồ khi bàn chuyện hôn nhân trước đó. Nữ ca sĩ từng cho biết cô tin vào số mệnh, tâm linh nên đã không tổ chức đám cưới: “Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu", Hà Hồ chia sẻ.

HO-NGOC-HA-KIM-LY-1-7709-1655871417

Dù vậy, khán giả và người hâm mộ vẫn rất mong ngóng 1 đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần để được chúc phúc cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

 

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 to bất thường, CĐM nghi vấn mang bầu lần 3?

(Techz.vn) - Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu khiến CĐM đặt nghi vấn về việc mang bầu.