Giải trí

Chồng Elly Trần có động thái đầu tiên sau khi bị vợ tố có người thứ 3

Chồng Elly Trần có động thái đầu tiên sau khi bị vợ tố có người thứ 3

Vào ngày 8/11, Elly Trần công khai việc chồng ngoại tình với cấp dưới khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết, doanh nhân D.F yêu cầu cô đưa con qua ngủ lại cùng anh và tình nhân. Nếu không anh sẽ không chu cấp học phí cho 2 con.

Chong-elly-tran-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-vo-to-co-nguoi-thu-3
Chong-elly-tran-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-vo-to-co-nguoi-thu-3-3
Chong-elly-tran-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-vo-to-co-nguoi-thu-3-4

Thậm chí, chồng Elly Trần còn dùng lời lẽ gay gắt đe dọa cô: “Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết...Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con”.

Hiện tại, nữ nghệ sĩ mong muốn đưa câu chuyện ra ánh sáng và sẽ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo mọi người: Bên kia đang thuê người đánh sập page 3 mẹ con. Nếu page mất các mẹ vẫn sẽ bảo vệ 3 mẹ con nhé”.

Chong-elly-tran-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-vo-to-co-nguoi-thu-3

Ngay sau khi biết rõ câu chuyện, khán giả lập tức “tấn công” Facebook của D.F và liên tục để lại bình luận chỉ trích nam doanh nhân: “Ngoại tình công khai thế luôn. Làm bố rồi mà tồi thế”, “Trời đất. Cặp với đứa thua kém Elly quá trời, mù rồi”, “Thật đáng ghê tởm loại đàn ông này”,…

Sau khi nắm được tình hình, vào chiều ngày 8/12, D.F đã quyết định khóa Facebook và chuyển Instagram từ chế độ công khai thành riêng tư để tránh “bão” dư luận.

Chong-elly-tran-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-vo-to-co-nguoi-thu-3

Trước động thái của D.F, khán giả bày tỏ sự bức xúc và mong muốn anh sớm lên tiếng nói rõ mọi chuyện. Bởi lẽ, nếu theo câu chuyện Elly Trần chia sẻ, anh đang có hành vi vi phạm luật hôn nhân gia đình, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của những người liên quan.

Được biết, chồng Elly Trần là người mang quốc tịch Mỹ. Cả hai đã gắn bó với nhau từ năm 2011. D.F từng cập nhật trạng thái hôn nhân lên trang cá nhân là "đã kết hôn" cùng với Elly Trần. 

Ngoài ra, theo nhiều nguồn tin, D.F có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự.

 

Clip Elly Trần từng nói về ‘người thứ 3’: ‘Lần nào cũng đau như lần nào’

(Techz.vn) Những chia sẻ của Elly Trần về chủ đề người thứ 3 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.