Giải trí

Elly Trần từng lo sợ bị trầm cảm khi chồng ngoại tình

Elly Trần từng lo sợ bị trầm cảm khi chồng ngoại tình

Mới đây, Elly Trần đăng tải trên trang cá nhân bài viết tố chồng ngoại tình. Điều khiến cô bức xúc chính là hành động vô lý, cực đoan từ phía chồng: “Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ?".

elly-tran-2

Ngoài việc chia sẻ thông tin trên, nữ diễn viên còn đăng tải loạt hình ảnh chồng và "tiểu tam" hẹn hò đầy tình tứ. Theo người đẹp chia sẻ, ông xã đã ngoại tình với chính cấp dưới. Ngay lập tức việc hẹn hò người đàn ông đã có gia đình của cô gái này bị cư dân mạng không ngừng ném đá.

elly-tran-3

Trước khi công khai việc chồng ngoại tình, Elly Trần từng là người rất kín tiếng chuyện đời tư, cô giữ kín danh tính bố của các con. Cách đây không lâu, người đẹp liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc đàn ông ngoại tình như: “Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ!” hay “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn”.

elly-tran

Ngoài ra cô còn đăng tải một đoạn video khóc nức nở và viết: “Tôi không muốn phải trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn thôi”. Elly Trần liên tục mất ngủ, thậm chí khóc đầm đìa và lo sợ bản thân trầm cảm. Tin đồn cô gặp trục trặc hôn nhân hiện đang lan truyền trên mạng xã hội.

elly-tran-1

Elly Trần liên tục để lại những dòng trạng thái hoài niệm quá khứ: “Vốn dĩ kí ức thì trung thành hơn con người. Vì con người sẽ bỏ ta đi nhưng kí ức thì còn ở mãi...”, “Sông thì dài quá và người ta cần một thứ tình cảm để biết mình đang còn sống nên mới dẫn đến bao sai lầm đắng như mật vậy”,...

Hiện tại, CĐM vẫn đang đổ dồn sự chú ý về sự việc chồng Elly Trần ngoại tình, ngoài ra, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên. 

 

Netizen bức xúc khi Elly Trần tiết lộ việc bị chồng liên tục đe dọa

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, cư dân mạng liên tục bàn tán khi Elly Trần công khai việc chồng ngoại tình với nhân viên.