Giải trí

Trấn Thành không coi Uyển Ân là em gái trên phim trường

Trấn Thành không coi Uyển Ân là em gái trên phim trường

Mới đây, Trấn Thành vừa công bố dự án điện ảnh mang tên Nhà Bà Nữ do nam MC làm đạo diện và sẽ được chiếu vào dịp Tết 2022. Đáng chú ý, em gái Trấn Thành – Huỳnh Uyển Ân là người được giao vai chính trong bộ phim này.

em-gai-tran-thanh-2

Trấn Thành cho biết em gái vào nghề nhiều năm nhưng anh chưa từng ưu ái hay giúp đỡ. Cô từng đóng vai con gái của anh trong 'Bố già' bản web drama. Đây là lần đầu anh cho Uyển Ân vai chính. Về phía Uyển Ân, dù có anh trai là nghệ sĩ nổi tiếng, thế nhưng nữ diễn viên cho biết cô từng bị từ chối ở các buổi casting vô số lần. Để làm quen với nghề, Uyển Ân không ngại thử sức với những vai diễn phụ.

em-gai-tran-thanh-3

Theo tiết lộ từ ê-kíp Nhà Bà Nữ, Uyển Ân sẽ vào vai Ngọc Nhi. Lần đầu đảm nhận vai chính nên Uyển Ân đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật. Nữ diễn viên cho biết cô áp lực vì vai diễn đòi hỏi tâm lý khó. Bên cạnh đó, để làm việc vừa ý anh Trấn Thành cũng là một điều không hề dễ dàng.

em-gai-tran-thanh-1

Uyển Ân chia sẻ: “Lên trường quay Nhà Bà Nữ, tôi cảm giác như anh Trấn Thành không còn coi tôi là em gái nữa. Anh ấy rất nghiêm khắc. Bình thường, tôi hay tìm đến anh để nghe anh kể chuyện vui. Đi quay rồi thì khi không đứng trước ống kính, tôi toàn né anh vì thể nào cũng bị la. Có cảnh tôi mới thoại 1,2 câu đã bị anh la và yêu cầu làm lại. Lúc đó tay chân mình run hết cả”.

em-gai-tran-thanh

Em gái Trấn Thành còn tiết lộ, trong 2 ngày quay đầu tiên cô đã phải rơi nước mắt vì bị Trấn Thành mắng. Nhưng càng về sau, Uyển Ân càng thấm và hiểu cho anh trai mình vì Trấn Thành là người vô cùng cầu toàn.

Nhà Bà Nữ sẽ ra mắt khán giả vào 22/1/2023 (Mùng Một Tết Quý Mão. Phim còn hội tụ dàn diễn viên đắt giá như: Lê Giang, Song Luân, Trấn Thành, Khả Như, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Quỳnh Lý, Phương Lan…

 

Trấn Thành phá lệ khi giúp đỡ một việc cho em gái trong lĩnh vực nghệ thuật

(Techz.vn) Hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng Trấn Thành muốn em gái tự lực để có thể vươn lên, đó là lý do anh chưa từng hỗ trợ người em trong suốt thời gian qua.