Giải trí

Clip Elly Trần từng nói về ‘người thứ 3’: ‘Lần nào cũng đau như lần nào’

Clip Elly Trần từng nói về ‘người thứ 3’: ‘Lần nào cũng đau như lần nào’

Trong một lần trả lời báo chí, Elly Trần đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về chủ đề người thứ 3. Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng việc người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ hôn nhân là điều khó tránh khỏi. Dù cho bản thân người vợ có xinh đẹp, tài giỏi đến cơ nào.

Clip-elly-tran-tung-noi-ve-nguoi-thu-3-lan-nao-cung-dau-nhu-lan-nao

“Cuộc đời mình không chỉ gặp thứ 3, mình gặp thứ 4, thứ 6, thứ 7, chủ nhật nữa cơ. Thành ra là lần nào cũng đau như lần nào mọi người ạ. Có ai ở đây tự tin nói với tôi là cuộc đời tao chắc chắc sẽ không bao giờ có người thứ 3 xuất hiện. Đúng không ạ?. Cho dù mọi người có xuất sắc, thông minh, xinh đẹp đến cỡ nào đi chăng nữa thì người thứ 3 vẫn ở đâu đó lấp ló bên cạnh mình”, bà mẹ 2 con chia sẻ.

Không chỉ thế, Elly Trần còn chia sẻ cách ứng xử nếu người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của mình:

“Khi mà người thứ 3 xuất hiện, rất nhiều người sẽ xử lý theo kiểu giật tóc,… trong một số trường hợp mình sẽ ủng hộ. Nhưng mà mình cũng biết trong xã hội này có rất nhiều cái người phụ nữ sẽ vì vị thế, uy tín, trách nhiện với gia đình và con cái nên họ sẽ không làm ầm ĩ mọi chuyện lên. 

Nếu ở ngoài đời mình có người thứ 3 xuất hiện mình cũng sẽ cư xử như vậy. Vì mình nghĩ mình sẽ xứng đáng cho điều tốt hơn. Tại vì mình cũng xinh, sạch, sexy mà. Nếu 1 người họ cảm thấy mình không đủ, người ta đi tìm người mới thì là do họ không biết đủ. Chứ không phải vấn đề ở mình. Thành ra là nhiều người khi mà bạn trai, chồng tìm người thứ 3 họ hay quay lạ trách móc, dằn vặt mình. Rằng mình là thứ tồi tệ, bỏ đi. Thực ra đó là sai. Không phải mọi người tồi tệ, mà người ta không biết đủ thôi. Nên đừng tự ti với bản thân mình”, nữ diễn viên cho hay.

Clip-elly-tran-tung-noi-ve-nguoi-thu-3-lan-nao-cung-dau-nhu-lan-nao-2
Clip-elly-tran-tung-noi-ve-nguoi-thu-3-lan-nao-cung-dau-nhu-lan-nao-3
Clip-elly-tran-tung-noi-ve-nguoi-thu-3-lan-nao-cung-dau-nhu-lan-nao-4

Qua cách Elly Trần bày tỏ quan điểm, có thể thấy cô lựa chọn cách cư xử văn minh, nhẹ nhàng nếu có người thứ 3 xuất hiện. Bởi cô thấy rằng, việc người đàn ông có mối quan hệ ngoài luồng là do họ tham lam chứ không hẳn vì mình kém cỏi. Vậy nên chỉ cần mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân, cho mình cơ hội có được điều tốt đẹp hơn là đủ.

 

Nhan sắc và vóc dáng đẹp mê mẩn của Elly Trần ở tuổi 35

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 35 và làm mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Elly Trần vẫn sở hữu diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng thân hình chuẩn từng centimet.