Giải trí

Đại Nghĩa bật khóc trên sóng truyền hình khi thí sinh hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung

Đại Nghĩa bật khóc trên sóng truyền hình khi thí sinh hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung

Xuất hiện ở tập 4 Gương mặt thân quen với vai trò giám khảo khách mời là ca sĩ Thu Ngọc. Cô rất hào hứng mong đợi các tiết mục trình diễn và chia sẻ là một “fan cứng” của chương trình qua các mùa. Được biết đây là lần đầu tiên cựu thành viên nhóm Mây trắng tham gia với vị trí giám khảo.

Cặp đôi Phượng Vũ – Khả Ngân khiến nhiều không khỏi bất gờ khi tại hiện hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung. Với ca khúc Giấc mơ cánh cò, bé Khả Ngân đã thành công hóa thân thành cố ca sĩ Phi Nhung cùng Như Quỳnh (Phượng Vũ). Không chỉ dàn giám khảo xúc động khi thưởng thức phần trình diễn này mà cả khán giả trường quay cũng vậy. Đại Nghĩa không cầm được nước mắt khi thấy hình ảnh Phi Nhung được tái hiện trên sân khấu.

Trước đó trong một chương trình âm nhạc các nghệ sĩ một lần nữa thể hiện cảm xúc khi nghe thấy giọng hát của cố ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, khi giọng ca của cố ca sĩ vang lên, Việt Hương đã không giấu nổi sự nghẹn ngào, sau đó, nữ nghệ sĩ cũng rơi nước mắt. Tiếp theo đó là những cái tên như Hồng Vân, Dương Triệu Vũ, Kim Tử Long cũng vô cùng xúc động. Ai nấy đều trầm ngâm và nghẹn ngào khi nghe giọng của Phi Nhung vang lên.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung ra đi, cả showbiz không khỏi chấn động và bang hoàng trước tin dữ. Những người thân bên cạnh Phi Nhung đau đớn và chịu sự mất mát không nói nên lời. Tuy nhiên sau thời gian dài, con gái cố ca sĩ Phi Nhung dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống. Cô và những người thân trong gia đình tiếp tục thực hiện nguyện vọng còn dang dở của mẹ. Được biết Wendy Phạm muốn lập một quỹ từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng như học bổng dành cho những sinh viên theo ngành y và thanh nhạc.

 

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục K-Pop nhờ loạt hit đình đám

(Techz.vn) BLACKPINK trở thành nghệ sĩ K-Pop đầu tiên có hai video âm nhạc vượt qua 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube.