Giải trí

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục K-Pop nhờ loạt hit đình đám

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK tiếp tục phá kỷ lục K-Pop nhờ loạt hit đình đám

Vào ngày 25 tháng 11, công ty giải trí YG Entertainment đã thông báo thông qua các tài khoản chính thức của họ rằng video âm nhạc hit "Kill This Love" của nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK đã vượt qua 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube. “Kill This Love” cùng với “ DDU-DU DDU-DU” của BLACKPINK và “Gangnam Style” của Psy là những bài hát duy nhất của các nghệ sĩ K-Pop trong lịch sử YouTube vượt qua 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube.

Nhờ những điều trên, BLACKPINK trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên và duy nhất trong lịch sử có hai video âm nhạc vượt qua 1,7 tỷ lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc. 

BLACKPINK có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 khi đạt vị trí thứ 13 với "Ice Cream" (2020) và trên Billboard 200 với Born Pink (2022) ở vị trí quán quân. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên lọt vào và dẫn đầu bảng xếp hạng Emerging Artists của Billboard đồng thời sở hữu ba đĩa đơn quán quân trên bảng xếp hạng World Digital Song Sales của Billboard. 

Họ cũng là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên nhận được chứng nhận từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) cho đĩa đơn "Ddu-Du Ddu-Du" (2018) – video âm nhạc có nhiều lượt xem nhất trên YouTube của một nhóm nhạc Hàn Quốc. BLACKPINK cũng là nhóm sở hữu số lượng bài hát lọt vào top 40 tại Vương quốc Anh nhiều nhất.

Ca khúc "Kiss and Make Up" là bài hát đầu tiên của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nhận được chứng nhận từ British Phonographic Industry và được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Úc (ARIA). Năm 2022, Blackpink trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt vị trí thứ nhất trên ARIA Singles Chart với single của nhóm, "Pink Venom".

 

Người cưu mang Thương Tín thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên

(Techz.vn) Nhạc sĩ Tô Hiếu – người giúp đỡ Thương Tín suốt thời gian qua thông báo tình trạng mới nhất của nam diễn viên, sau khi để lộ hình ảnh ngồi thất thất ở chân cầu.

Tag:

sao hàn