Giải trí

Sao Việt đăng gì 24/11: Hoài Linh lộ ngoại hình gầy gò; Hương Giang kể chuyện 'tâm linh' tại Mỹ

Sao Việt đăng gì 24/11: Hoài Linh lộ ngoại hình gầy gò; Hương Giang kể chuyện 'tâm linh' tại Mỹ

 

Con nuôi đăng tải hình ảnh về NSƯT Hoài Linh, ngoại hình gầy gò gây bất ngờ

Mới đây trên trang cá nhân của diễn viên Gia Bảo đã đăng tải hình ảnh có mặt NS Hoài Linh. Theo đó nam danh hài đã có mặt và tập kịch cùng nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Ngọc Huyền, Danh hài Minh Nhí, Nghệ sĩ Bình Tinh, Nghệ sĩ Thái Vinh.

Mọi sự xuất hiện đều đổ dồn sự chú ý vào ngoại hình của nam danh hài. Theo đó Hoài Linh xuất hiện với bộ quần áo giản dị, quần hoa áo phông và đội mũ. Tuy nhiên sắc mặt nam danh hài Hoài Linh được đánh giá là khá nhợt nhạt và thiếu sức sống. Nhiều người cho rằng Hoài Linh giảm cân thấy rõ sau ồn ào từ thiện và quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Đây không phải là lần đầu tiên, Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh tiều tuỵ như thế. Trong một số hình ảnh được đồng nghiệp chia sẻ trước đó, Hoài Linh nhiều lần khiến khán giả lo ngại về tình hình sức khỏe của anh.

Xem chi tiết tại đây. 

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ câu chuyện ‘tâm linh’ vừa trải qua tại Mỹ gây sốt mạng xã hội

Vào chiều ngày 24/11, Hương Giang đăng tải loạt ảnh xinh đẹp ở Mỹ kèm theo dòng trạng thái: “Trước giờ diễn 2 tiếng tắt giọng không nói được lo lắng khôn nguôi, xin Tổ xong là đúng trước giờ lên diễn lại ngon lành, ốm phát nhìn người biết ngay!!! Khán giả Washington DC hnay tuyệt vời, 3000 khán giả sưởi ấm cổ họng em hôm nay”.

Hoa-hau-huong-giang-chia-se-cau-chuyen-tam-linh-vua-trai-qua-tai-my-gay-sot-mang-xa-hoi-1

Hương Giang cho biết, trước giờ diễn khoảng 2 tiếng cô bất ngờ bị tắt giọng. Trước sự cố trên, nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng hoang mang và lo lắng nhưng không thể tìm ra phương án xử lý.

Sau một hồi xoay xở không thành, Hương Giang đã gửi lời cầu nguyện đến Tổ nghề. Và may mắn là vào đúng giờ diễn cô nàng đã có thể nói chuyện và ca hát thoải mái.

Xem chi tiết tại đây. 

Con ruột nghẹn ngào chia sẻ về cố ca sĩ Phi Nhung, tiết lộ về dự định tương lai

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã đăng tải hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung cùng dòng trạng thái tâm sự dài. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và tương tác từ phía khán giả cũng như người hâm mộ cố ca sĩ Phi Nhung.

 

“Cả nhà thương!

Hơn một năm qua, cuộc sống của Wendy đã trải qua rất nhiều thay đổi. Hiện tại và sắp tới, Wendy cùng gia đình nhỏ cũng tiếp tục có những hướng đi mới. Khi mọi chuyện ổn định, Wendy sẽ chia sẻ những cập nhật về gia đình nhỏ này với cả nhà nhé. Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và gửi rất nhiều lời chúc mừng vào ngày cưới của Tom & Wendy, ngày sinh nhật của Nathan & Nicholai, giúp cho những ngày vui của gia đình Wendy càng hạnh phúc hơn.

Wendy cũng sẽ chia sẻ với cả nhà về kế hoạch mà Wendy dự định để lưu giữ những gì Mẹ đã để lại và tiếp tục con đường của Mẹ trong tương lai”, Wendy Phạm cho hay.

Xem chi tiết tại đây. 

Vừa trở về Việt Nam, Thúy Nga và con gái đã khóc nức nở cả buổi chiều, lý do đằng sau gây xót xa 

Vào ngày 24/11, Thúy Nga chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên con gái cưng kèm status: “Về đến Nha Trang hết một buổi chiều chỉ để khóc. Sáng ngủ dậy 2 con mắt sưng húp. Giờ 2 Mẹ con chuẩn bị đi thăm các em nhỏ ở Khánh Vĩnh nhé”.

Vua-tro-ve-viet-nam-thuy-nga-va-con-gai-da-khoc-nuc-no-ca-buoi-chieu-ly-do-dang-sau-gay-xot-xa
Vua-tro-ve-viet-nam-thuy-nga-va-con-gai-da-khoc-nuc-no-ca-buoi-chieu-ly-do-dang-sau-gay-xot-xa

Được biết, Thúy Nga vừa trở về Việt Nam sau 2 năm 9 tháng xa nhà. Cô tranh thủ dành thời gian đưa gia đình đi du lịch ở Nha Trang. Sau khi thăm hỏi và trò chuyện với mẹ, nữ danh hài đã không kìm nổi nước mắt vì quá xúc động.

Xem chi tiết tại đây. 

Lệ Quyên diện váy trắng 'bồng bềnh' như công chúa, nhan sắc 'lão hóa ngược' làm ai nấy đều trầm trồ

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải clip mới nhất, khoe trọn sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung như công chúa. 

le-quyen-vay-trang-1
le-quyen-vay-trang-3
Lệ Quyên "lên đồ" lộng lẫy như công chúa

"Nữ hoàng phòng trà" diện váy trắng có thiết kế bồng bềnh, khéo để lộ bờ vai thon thả, gợi cảm. Cô còn làm kiểu tóc ngắn xoăn sóng, nhấn nhá lớp make up sắc sảo để tôn lên ngoại hình xinh đẹp, kiêu kì như một nàng công chúa thực thụ. Khó mà tin ở độ tuổi 41, Lệ Quyên vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ như vậy. Dưới phần bình luận, khán giả không ngớt khen ngợi: "Công chúa đáng yêu quá đi"; "Là công chúa thiên nga chị ha"; "Công chúa có giọng hát tuyệt vời nhấ"; "Càng ngày càng mê vẻ đẹp của bả"; "Công chúa này trẻ mãi không chịu già là sao nè";...

Xem chi tiết tại đây.

 

Bị chồng cũ tố ngoại tình, Từ Hy Viên lên tiếng nói rõ sự thật đằng sau

(Techz.vn) Việc bị chồng cũ Uông Tiểu Phi tố ngoại tình đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Từ Hy Viên những ngày qua.