Giải trí

Từng bị tố xen vào chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em phủ nhận là 'người thứ ba'

Từng bị tố xen vào chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang, Nam Em phủ nhận là 'người thứ ba'

 

Xuất hiện trong talk show Lần đầu kể hết phát sóng mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ chân thành về chuyện tình cảm cá nhân. Cụ thể, khi được hỏi về những mối tình cũ, hoa khôi sinh năm 1996 thẳng thắn cho biết bản thân vừa chạnh lòng, vừa thấy lãng phí thời gian cho những cuộc tình không đáng. Cô tâm sự: "Khi chúng ta còn trẻ, mọi người cứ nghĩ đâm đầu vào yêu người này đến người kia mới gọi là thanh xuân. Nhưng không phải, thanh xuân là ăn mặc đẹp, sống cuộc sống mình muốn và đi đến nơi mình mong ước".

Liên quan đến ồn ào từng bị tố là người thứ ba xen vào chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang, cặp kè với một sao nam đã có vợ, Nam Em gay gắt phủ nhận: "Tôi tin bản thân tôi không phải người thứ 3, tôi tin mình là được. Một chữ cái ghép với một ký tự sẽ thành nghĩa khác, huống gì nhiều người sẽ có quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề khác nhau. Tôi không thể bắt họ hiểu mình".

Trải qua quãng thời gian trầm cảm vì ồn ào tình ái, kinh doanh thua lỗ, Nam Em thời quan qua đã quay trở lại với nghệ thuật và tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm với nam ca sĩ, diễn viên Bạch Công Khanh. Cả hai từng có duyên hợp tác trong các dự án âm nhạc và bộ phim Nhà Không Bán, phản ứng hóa học của cả hai bùng nổi khiến dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình. 

Trong một đêm diễn mới đây, Nam Em từng chia sẻ: "Sau này tôi có chồng, tôi muốn người đó là Bạch Công Khanh. Khanh cũng biết điều này. Bạn ấy cười rồi hỏi: 'Em xỉn hả?', tưởng tôi nói đùa. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Khanh nhiều lúc phải điều tiết lại để xoa dịu Nam Em, không để tôi lún sâu (chuyện tình cảm) quá. Mọi người nên hiểu là 2 trái tim hướng về nhau mà 1 bên quá nặng tình thì sẽ đẩy bên kia đi và ngược lại, giống như cán cân, phải cân bằng mới đến với nhau được".

 

Hồ Ngọc Hà lên đồ 'sang-xịn-mịn', vóc dáng U40 làm ai nấy đều trầm trồ vì quá nuột nà, gợi cảm

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khoe dáng cực xịn bên trời Tây, sắc vóc cực phẩm nuột nà