Giải trí

Ngô Thanh Vân trải lòng về Huy Trần và cuộc sống hôn nhân hiện tại

Ngô Thanh Vân trải lòng về Huy Trần và cuộc sống hôn nhân hiện tại

Vào buổi công bố sẽ đưa Thanh Sói trở lại màn ảnh rộng vào tháng 12 tới, Ngô Thanh Vân lần đầu chia sẻ kĩ về Huy Trần cùng cảm nhận cá nhân về cuộc sống vợ chồng son.

Ngo-thanh-van-trai-long-ve-huy-tran-va-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai

Ngô Thanh Vân cho biết, suốt thời gian cô quay phim xa nhà, Huy Trần luôn luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc. Dù lo lắng và thấy xót khi bà xã phải làm việc quá vất vả nhưng anh vẫn luôn cố gắng đồng hành, hỗ trợ hết lòng.

“Khi đến với công việc, tôi là người phụ nữ rất cứng nhắc. Tôi muốn dồn hết sự tập trung vào việc làm phim, sau đó khi quay trở lại với cuộc sống đời thường và để tinh thần thoải mái, vui vẻ hơn, tôi nhận ra có những quyết định mình không cần cứng nhắc như vậy.

Nhờ Huy mà tôi mới có được những bản cắt phim sau này mềm mại, không cứng nhắc nữa. Nhờ Huy mang đến hạnh phúc nhất định cho cuộc sống thường ngày mà giúp tôi và Thanh Sói có kết quả mỹ mãn hơn”.

Ngo-thanh-van-trai-long-ve-huy-tran-va-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai

Không chỉ thế, Huy Trần còn tự tay vào bếp nấu ăn mang đến phim trường cho bà xã và nhiều lần ngủ lại phim trường. Nữ diễn viên cho hay: “Huy ngủ ở phim trường hoài à, vì anh ấy biết tôi bận làm việc. Giống như các bạn diễn viên đã chia sẻ, Ngô Thanh Vân là "người đàn bà thép". Cứ khi nào làm việc thì tôi chỉ biết cắm đầu vào mà làm, tôi không còn biết bất cứ điều gì nữa. Thậm chí, bản thân mình trải qua khổ cực trên phim trường tôi cũng không biết luôn.

Huy là người mà mỗi tối đến đều mang cơm đến phim trường. Anh ấy cứ ngồi kế bên chờ để khi nào tôi có thời gian thì sẽ xoay qua ăn những món ăn đó. Tôi là người không biết chăm lo cho bản thân trong lúc làm việc đâu, có thể vì chăm chú làm phim mà cả ngày tôi quên ăn”.

Ngo-thanh-van-trai-long-ve-huy-tran-va-cuoc-song-hon-nhan-hien-tai

Nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Ngô Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ: “Huy là người rất gan dạ vì dám cưới và chịu đựng tôi. Mọi người luôn biết đến tôi với hình ảnh nữ cường vì thấy tôi luôn mạnh mẽ, dẫu vậy những khoảnh khắc tôi yếu đuối thì không ai nhìn thấy.

Trước đây, tôi làm việc như con thiêu thân, lấy công việc làm niềm vui và đôi lúc bỏ bê bản thân mình. Nhờ Huy, tôi nhận ra mình cần dành nhiều thời gian cho bản thân hơn. Thực sự thì tôi và Huy vừa có chuyến đi kéo dài 6 tháng. Đây là chuyến đi chơi dài nhất của tôi trong suốt 20 năm làm việc không ngừng nghỉ.

Huy là người có trái tim ấm áp, lương thiện. Khi tôi rủ anh ấy cùng tham gia hoạt động từ thiện, Huy luôn sẵn sàng. Huy vẫn luôn ở đó để ủng hộ, hỗ trợ những gì mà tôi cần. Việc có chồng đồng hành, bảo vệ là điều tuyệt vời mà tôi nhận được”.

 

Huy Trần khóa môi cực ngọt Ngô Thanh Vân, đích thân nấu ăn cho bà xã

(Techz.vn) Chuyện tình cảm giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.