Giải trí

Huy Trần khóa môi cực ngọt Ngô Thanh Vân, đích thân nấu ăn cho bà xã

Huy Trần khóa môi cực ngọt Ngô Thanh Vân, đích thân nấu ăn cho bà xã

Sau hơn 2 năm hẹn hò và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau thông qua một đám cưới gây bão Vbiz. Hậu kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Huy Trần - Ngô Thanh Vân luôn được cư dân mạng quan tâm và chú ý tới. Cả 2 cũng không ngần ngại công khai những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào bên nhau khiến dân tình nhiều phen ghen tị và ngưỡng mộ không ngớt.

Chiều 24/11, ông xã Ngô Thanh Vân đăng tải clip vào bếp nấu ăn cho vợ. Mặc trang phục tối giản, Huy Trần một mình thực hiện từ khâu chuẩn bị, chế biến món ăn đến bày biện thành quả mời bà xã thưởng thức.

Được chồng chăm sóc "tận răng", Ngô Thanh Vân thích thú dành lời khen ngợi, đồng thời thưởng cho anh một nụ hôn. Màn khóa môi ngọt ngào khi tận hưởng bữa tối bên nhau của cặp đôi cho thấy cuộc sống hôn nhân rất viên mãn, hạnh phúc.

 

Hậu kết hôn, cuộc sống hôn nhân tràn ngập màu hồng của Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả. Trong khi Huy Trần ngày càng trưởng thành hơn thì Ngô Thanh Vân lại nhí nhảnh và trẻ trung hơn sau đám cưới. Mỗi một khoảnh khắc được bộ đôi này đăng tải trên mạng xã hội cũng khiến dân tình mê mẩn.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần có 2 năm hẹn hò lãng mạn trước khi tổ chức đám cưới ngày 8/5/2022. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trên một bãi biển Đà Nẵng, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Sau đám cưới, Ngô Thanh Vân "lột xác" phong cách khi ngày càng trẻ trung hơn. Còn Huy Trần cũng cho thấy là người đàn ông của gia đình. CEO cưng chiều bà xã, thường đảm nhận đứng bếp, làm "phó nháy"... cho bạn đời.

 

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini 'ướt át', khoe trọn body nuột nà 'hết nước chấm'

(Techz.vn) Độ nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc tỉ lệ thuận với sự 'lên hương' của sắc vóc.