Giải trí

Hồ Ngọc Hà lên đồ 'sang-xịn-mịn', vóc dáng U40 làm ai nấy đều trầm trồ vì quá nuột nà, gợi cảm

Hồ Ngọc Hà lên đồ 'sang-xịn-mịn', vóc dáng U40 làm ai nấy đều trầm trồ vì quá nuột nà, gợi cảm

 

Tối 26/11, trên trang Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh đi diễn bên trời Tây cực sang - xịn - mịn. 

haho-3
haho-2
haho-1
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ đi diễn bên trời Tây

"Nữ hoàng giải trí" diện đầm đỏ ngắn bó sát, khoe trọn thân hình nuột nà cùng đôi chân thon dài miên man. Màu son đỏ cùng lớp trang điểm đậm tôn lên nhan sắc "lai Tây" đầy quyến rũ của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ. Khó mà tin Hồ Ngọc Hà đã bước sang độ tuổi U40. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục dành lời khen có cánh cho bà mẹ 3 con: "Sang trọng quý phái nha chị yêu"; "Người đâu mà sang xịn mịn quá nè"; "Đẹp quá trời chị ơi, ngày càng trẻ ra luôn";.. 

Nhan sắc thời thượng của Hồ Ngọc Hà ở tuooirc 38

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, sở hữu không ít bản hit đình đám, có thể kể đến như Cả Một Trời Thương Nhớ, Gửi Người Yêu Cũ, Tội Lỗi, Keep Me In Love, What Is Love?,... Ngoài sự nghiệp thành công, cô còn được chú ý nhờ sở hữu ngoại hình cực phẩm. Để duy trì sắc vóc nuột nà như hiện tại, "nữ hoàng giải trí" đã rất đầu tư cả thời gian và tiền bạc để rèn giữ cho mỗi chi tiết nhỏ trên cơ thể đều trở nên hoàn hảo bất chấp mọi góc máy. Bên cạnh đó, gu thời trang nóng bỏng, gợi cảm, cùng thần thái tự tin giúp người đẹp 8x tỏa sáng trên sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn.

Hồ Ngọc Hà ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống đời thường

Sau khi về chung một nhà với nam diễn viên điển trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã có rất nhiều thay đổi, điều rõ ràng nhất chính là định hướng hình ảnh của cô. Nếu trước kia, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ luôn gắn liền với những thị phi, ồn ào thì ở thời điểm hiện tại, cô lựa chọn cuộc sống yên bình, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Sự thăng hoa trong sự nghiệp và hôn nhân khiến nữ ca sĩ dần "xa lánh" những ồn ào để tập trung gây dựng tổ ấm hạnh phúc và lan truyền năng lượng tích cực đến công chúng.

 

Ngô Thanh Vân trải lòng về Huy Trần và cuộc sống hôn nhân hiện tại

(Techz.vn) Đây là lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân chia sẻ về ông xã cùng những điều thú vị trong cuộc sống hôn nhân của mình.