Giải trí

Hari Won lộ dấu hiệu tuổi tác dù đã trang điểm kĩ càng

Hari Won lộ dấu hiệu tuổi tác dù đã trang điểm kĩ càng

 

Mới đây, Hari Won đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip đi tham quan chợ thủy sản, bãi biển tại Sokcho, làng tường đá, núi Seorak tại Hàn Quốc. 

dauhieu1
dauhieu3
dauhieu2
Hari Won lộ nhan sắc thật gây sốc

Đáng chú ý, ở khoảnh khắc bà xã Trấn Thành để camera cận mặt, dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì cô nàng để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt. Khác với làn da căng bóng, không tì vết khi lên sóng, da mặt Hari Won lộ rõ nếp nhăn vùng mắt, phần má chảy xệ cùng rãnh cười sâu. Dù đã đánh nền kĩ càng nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1985 vẫn khó che đi được làn da nhiều khuyết điểm. 

Hình ảnh gần đây của Hari Won

Trước đó, giọng ca Anh Cứ Đi Đi từng khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện với ngoại hình "lão hóa ngược" trong sự kiện ra mắt MV mới hồi đầu tháng 11. Đông đảo khán giả dành lời khen có cánh cho làn da trắng mịn không tì vết và vóc dáng nuột nà của giọng ca 37 tuổi. Chính vì vậy, việc nhan sắc của Hari Won bỗng chốc "xuống cấp" trong clip du lịch Hàn Quốc có thể do cô nàng quá bận rộn lịch trình nên chưa kịp "tân trang" lại bản thân mà thôi.

Để được xinh đẹp như hiện tại, Hari Won từng phải kiên trì và nỗ lực rất nhiều. Nữ ca sĩ có lần tiết lộ bị ông xã chê bai trước lúc quen nhau: "Ngày xưa, khi Hari mập, anh Thành chê Hari tan nát luôn. Lúc quay phim chung với anh Thành là anh chê Hari "Em ơi em là nghệ sĩ mà em mập như vậy là không được, chân em như con voi". Ông nói chuyện khó nghe lắm luôn. Sau khi anh Thành chứng kiến Hari ăn quá nhiều thì đã gọi Hari là "Heo"".

Sau tất ca, Hari Won ngày càng hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ ảnh tập thể dục, ăn uống healthy, lan truyền năng lượng tích cực, yêu bản thân tới mọi người.

 

Lisa càng lớn càng giống Hồ Ngọc Hà, được ví là 'bản sao hoàn hảo' của mẹ

(Techz.vn) Càng lớn Lisa càng bộc lộ tính cách cũng như ngoại hình giống hệt với Hồ Ngọc Hà.