Giải trí

Cường Đô la ngọt ngào với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà vất vả những ngày cận sinh

Cường Đô la ngọt ngào với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà vất vả những ngày cận sinh

 

Hôm 9/8, Cường Đô La và bã xã Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng trong niềm hạnh phúc, hào hứng. Cường Đô la hạnh phúc khoe ngay với người hâm mộ, đồng thời tiết lộ con gái có tên ở nhà là Suchin.

Gia đình nhỏ của Cường Đô la

Đàm Thu Trang cũng vừa chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc hai vợ chồng cùng ngắm nhìn công chúa nhỏ vừa chào đời. Dù mới sinh nhưng Đàm Thu Trang vẫn giữ được thần sắc tươi tắn. Bà xã Cường Đô la không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Cả nhà yêu con, Suchin của mẹ". Ngay dưới phần bình luận, ông xã doanh nhân cùng để lại lời nhắn nhủ xúc động và quá đỗi ngọt ngào: "Cảm ơn vợ yêu đã sinh cho chồng một thiên thần đáng yêu. Yêu vợ". Đàm Thu Trang cũng hài hước đáp lời: "À không có gì ba nhé. Đừng khách sáo".

Dù không dài nhưng đoạn hội thoại ngắn tình tứ, đáng yêu của cả hai vợ chồng khiến nhiều người thích thú, thậm chí còn ghen tỵ với Đàm Thu Trang vì có ông xã giàu có, lại vô cùng ngọt ngào, lãng mạn và tâm lý.

Về phía Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ đang trong những ngày cuối thai kì. Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi, "nữ hoàng giải trí" lại bận rộn với công việc kinh doanh và dự án âm nhạc mới có tên Love Songs. Giọng ca Keep me in love liên tục cập nhật trang cá nhân, mới đây nhất là chia sẻ về tình yêu cùng bài hát mới có tên là Cự tuyệt. 

Bài đăng mới của Hồ Ngọc Hà

Cự tuyệt nằm trong dự án Love Songs Collection 4 gồm có 10 ca khúc là sáng tác của 10 nhạc sĩ. Tất cả đều được thu live đồng bộ với ban nhạc được chỉ huy do nhạc sĩ Hoài Sa và Thanh Tâm thực hiện.

Cùng với đó là một series private show do T Production đảm nhận, phát sóng hàng tuần. Khán giả ngoài lắng nghe còn có thể tương tác trực tuyến. Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mời thêm một số khách mời đặc biệt tham gia.

Nữ ca sĩ miệt mài chuẩn bị cho dự án mới

Sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau thời gian dài vắng bóng khiến khán giả vô cùng mong chờ. Tuy nhiên, khán giả cũng vô cùng lo lắng khi cô gần đến ngày sinh nở mà vẫn chạy show khá vất vả. Nhiều người gửi lời chúc mừng dự án mới và nhắn nhủ nữ ca sĩ sẽ cân đối công việc để đảm bảo sức khỏe.

 

Gần tới ngày sinh, Đông Nhi 'phát tướng', 'lo sợ' vì sự thay đổi của Ông Cao Thắng

(Techz.vn) "Bà bầu" Đông Nhi xuất hiện với ngoại hình khác lạ những ngày cận sinh, chia sẻ nỗi 'lo lắng' khi Ông Cao Thắng có nhiều biểu hiện thay đổi.