Giải trí

Liên tục bị Trấn Thành, Hari Won nhắc tên, Tiến Đạt lên tiếng: 'Người chẳng ra gì' thì nên im lặng!

Liên tục bị Trấn Thành, Hari Won nhắc tên, Tiến Đạt lên tiếng: 'Người chẳng ra gì' thì nên im lặng!

 

Những ngày qua, MXH tiếp tục xôn xao khi chính Trấn Thành và Hari Won "đào" lại ồn ào tình cảm 5 năm trước với nam rapper Tiến Đạt. Cụ thể, trong show Rap Việt Trấn thành làm MC, nam danh hài liên tục đem tên của mình và Tiến Đạt ra làm chủ đề gây cười. Hành động này của anh nhận phải rất nhiều chỉ trích từ khán giả.

Trấn Thành-Hari Won liên tục nhắc về Tiến Đạt trên sóng truyền hình

Không dừng lại ở đó, trong gameshow Chị em chúng mình, Hari Won mới đây bất ngờ nhắc về chuyện tình 9 năm, đồng thời lên tiếng bênh vực Trấn Thành. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 nói: "Đến hiện tại, nhiều người vẫn nghi ngờ chuyện Trấn Thành có phải người thứ ba hay không? Tôi xin khẳng định mình đã kết thúc mối quan hệ với người cũ từ trước".

Trước hành động của Trấn Thành-Hari Won, cuối cùng Tiến Đạt đã có phản ứng được cho là cực kì sâu cay. Nam rapper viết trên trang cá nhân:

Bài đăng của Tiến Đạt trên trang cá nhân

"Nếu bản thân con cũng từng là người sống chẳng ra gì, gây nhiều đau khổ cho mọi người, hay đơn thuần đã trải qua nhiều chuyện mệt mỏi đau lòng.. thì cách tốt nhất để tâm con được bình yên, để cuộc sống bớt những muộn phiền, là hãy tập im lặng và tha thứ cho những điều không tốt của người khác.

Không phải con không đủ tư cách để đánh giá, không phải con không có quyền lên tiếng, mà chỉ là chính con cũng thấu hiểu, khi cả thế giới quay lưng về phía mình, mình đã từng đau khổ tuyệt vọng đến nhường nào.

Trải qua bao đoạn trường khúc khuỷu, con hãy tập nhìn lại sâu vào bên trong chính mình nhiều hơn, gột rửa tâm hồn chính mình nhiều hơn. Cũng là con người với nhau, đừng ép ai vào đường cùng, chỉ vì muốn thỏa mãn cảm giác hả hê trong phút chốc. Hạnh phúc thực sự chưa bao giờ đến từ việc xao động tâm can bởi hơn thua được mất, hạnh phúc thực sự đến từ sự bình lặng yên ả trong tâm hồn mỗi chúng ta".

Ngay bên dưới bài đăng, người thân và bạn bè của Tiến Đạt cũng để lại nhiều bình luận đáng suy nghĩ.

tien-dat-4
Tiến Đạt thậm chí còn "khuyến khích" share bài viết của mình

Chuyện tình tay ba giữa Tiến Đạt-Hari Won-Trấn Thành từng gây chấn động dư luận 5 năm trước. Hari Won và Tiến Đạt từng có mối tình 9 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trong khi cả hai chưa xác nhận chia tay thì MXH bất ngờ lan truyền bức ảnh Trấn Thành khóa môi Hari Won trong quán ăn khi trời đã khuya. 

"Bộ ba" gây sóng gió dư luận 1 thời

Thời điểm đó, Trấn Thành bị chỉ trích là "người thứ 3" còn Hari Won nhận phải vô số "gạch đá" khi mang tiếng "phụ tình". Trước những ồn ào này, Tiến Đạt khi ấy chỉ giữ thái độ im lặng, không có bất cứ phát ngôn nào.

 

Ninh Dương Lan Ngọc từng đòi tự tử vì Trấn Thành, hôn đàn anh trước mặt Hari Won

(Techz.vn) Dù có mối quan hệ chị em thân thiết với Hari Won, ít ai biết rằng trong quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc từng đòi tự tử vì Trấn Thành.