Giải trí

Cường Đô la trắng đêm trông con, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc về sai lầm, đau khổ

Cường Đô la trắng đêm trông con, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc về sai lầm, đau khổ

 

Sau mối tình đầy ồn ào với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la cuối cùng đã chọn Đàm Thu Trang - người phụ nữ được mẹ anh chấp thuận - là người cùng anh "về chung một nhà". Đám cưới hoành tráng được tổ chức vào tháng 7/2019 và sau 1 năm về chung nhà thì Đàm Thu Trang đã nhanh chóng mang thai.

Cường Đô la hạnh phúc bên con gái đầu lòng

Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng đêm 9/8, Đàm Thu Trang chia sẻ trên story hình ảnh ông xã đồng hành cùng mình tại bệnh viện trong lúc sinh con gái. Đồng hồ đã điểm qua 12 giờ đêm nhưng Cường Đô la vẫn đứng cạnh giường của Suchin, nhìn con gái với đôi mắt sáng rực như cả một bầu trời hạnh phúc đang đặt ở đó.. Đàm Thu Trang chắc hẳn vô cùng hạnh phúc khi Cường Đôla đã thức suốt đêm để ngắm và trông chừng con gái nhỏ.

Trong khi tình cũ hạnh phúc chào đón thiên thần mới thì Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng trên Facebook: "Love Songs lần này tất cả đều mới nhưng không có nghĩa là không có cô đơn, sai lầm, đau khổ..."

Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Được biết, "nữ hoàng giải trí" sắp sửa cho ra mắt dự án “Love Songs x Hồ Ngọc Hà” vào nửa cuối năm 2020. Cô sẽ cho ra mắt album Love Songs Collection 4 gồm có 10 ca khúc là sáng tác của 10 nhạc sĩ. Tất cả đều được thu live đồng bộ với ban nhạc được chỉ huy do nhạc sĩ Hoài Sa và Thanh Tâm thực hiện.

Cùng với đó là một series private show do T Production đảm nhận, phát sóng hàng tuần. Khán giả ngoài lắng nghe còn có thể tương tác trực tuyến. Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mời thêm một số khách mời đặc biệt tham gia.

Sự trở lại của Hồ Ngọc Hà sau thời gian dài vắng bóng khiến khán giả vô cùng mong chờ.  Rất nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Ngọc Hà, không khỏi trầm trồ trước màn tái xuất bùng nổ của "nữ hoàng giải trí". 

 

NSND Hồng Vân khóc cạn nước mắt chia sẻ chuyện bị cướp mất con ruột khiến khán giả xót xa vô cùng

(Techz.vn) Đôi mắt đỏ hoe vì khóc nhiều cùng nét mặt đau khổ của NSND Hồng Vân khi mất con khiến khán giả không kìm được nước mắt xót xa.