Giải trí

Tin nóng trưa 14/8: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nhận tin dữ, showbiz bùng nổ vì tin vui của Lan Ngọc

Tin nóng trưa 14/8: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào nhận tin dữ, showbiz bùng nổ vì tin vui của Lan Ngọc

 

Đàm Vĩnh Hưng thiệt hại tiền tỷ sau khi nhận tin dữ, nghẹn ngào thốt lên: Mọi chuyện kinh khủng lắm

Mới đây, trả lời phỏng vấn của một tờ báo lớn, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, thời gian qua quả thật rất kinh khủng với mình. 

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào vì tin dữ

Được biết, “ông hoàng nhạc Việt” đã chuẩn bị một liveshow hoành tráng trong năm nay. Mọi thứ được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu từ năm ngoái, chỉ chờ ngày để bắt đầu. Thế nhưng, dịch bệnh bất ngờ ập đến khiến Mr.Đàm trở tay không kịp, đành phải hoãn show. Đâu chỉ vậy, hoãn show đồng nghĩa với việc anh mất luôn cả tiền cọc thuê nhà hát, dời tất cả mọi thứ từ thiết kế, dance, nghệ sĩ... Con số thiệt hại mà nam ca sĩ phải chịu có thể lên đến hàng tỷ đồng.

“Thời điểm đó mình không thể biết khi nào hết dịch, mình chỉ ước tính thôi… Thay đổi tất cả mọi thứ… Kinh khủng, rất kinh khủng luôn. Tất cả show, hợp đồng của Hưng đều bị hủy và dời lại hết”, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh và gia đình luôn chấp hành tốt quy định để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. “Ngày nào cũng nhắc trong tin nhắn của gia đình, xuống bếp ăn cũng nhắc, có lúc Hưng phải gắt gỏng, giận dữ để căn dặn người nhà chuyện phòng dịch”, Mr.Đàm chia sẻ.

Gần tới ngày sinh, Đông Nhi 'phát tướng', 'lo sợ' vì sự thay đổi của Ông Cao Thắng

Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đăng tải hình ảnh Ông Cao Thắng chăm chỉ tập gym kèm dòng caption vô cùng hài hước về "biểu hiện lạ" của ông xã: "Thôi chết tôi rồi. Đi shooting cả ngày về mà gặp trường hợp này thì phản ứng sao cho ngầu đây ta?".

Xem tiếp tại đây.

Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy báo tin vui, làm điều cảm động giữa đại dịch

Tối ngày 13/8, Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo cô cùng Ngô Kiến Huy ủng hộ 250.000 khẩu trang cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam.

Nữ diễn viên chia sẻ: “100 thùng khẩu trang tương đương 250.000 chiếc đang được chất lên xe gửi ra tận nơi cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam. Sau khi làm việc trực tiếp với các đơn vị, 30 thùng khẩu trang sẽ được gửi ra Quảng Nam (trong đó 20 thùng đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam) và 70 thùng đến Đà Nẵng (20 thùng đến Bệnh viện C, 20 thùng tại Bệnh viện dã chiến)”

Xem tiếp tại đây.

Liên tục bị Trấn Thành, Hari Won nhắc tên, Tiến Đạt lên tiếng: 'Người chẳng ra gì' thì nên im lặng!

Trước hành động liên tục nhắc tên của Trấn Thành-Hari Won, cuối cùng Tiến Đạt đã có phản ứng được cho là cực kì sâu cay. Nam rapper viết trên trang cá nhân:

Xem tiếp tại đây.

Hồ Ngọc Hà lên tiếng giữa ồn ào của Âu Hà My, nói lời xúc động khiến CĐM nhớ đến Cường Đô La

Những ngày qua, dư luận dồn sự chú ý vào chuyện chia tay của Âu Hà My và Trọng Hưng. Cặp đôi ngôn tình khiến tất cả vỡ mộng khi công khai mâu thuẫn trên mạng xã hội. Cụ thể, Âu Hà my chia sẻ bài viết tố Trọng Hưng ngoại tình, bỏ mặc vợ khi vừa sảy thai để đến với người tình. Không chỉ vậy, anh chàng còn bị bóc mẽ chuyện sống ảo, nợ nần tiền tỷ phải nhờ nhà vợ giúp đỡ trả giùm.

Tối 13/8, nữ ca sĩ livestream nói chuyện với khán giả về sản phẩm âm nhạc sắp tới. Cũng trong buổi này, một số người nhắc đến câu chuyện của Âu Hà My và Trọng Hưng. Các fan hỏi Hà Hồ có muốn gửi link bài hát của mình cho nữ giảng viên đó hay không? Đáp lại, cô cho biết, nếu có cơ hội mình sẽ làm điều đó.

“Nếu được, tối nay tôi sẽ gửi link bài hát Cự tuyệt cho nữ nhân vật đình đám nhất mạng xã hội ngày hôm nay nghe. Bởi vì chuyện gì xảy ra cũng xảy ra rồi. Bên trong câu chuyện như thế nào sẽ không ai hiểu rõ để đánh giá hay ý kiến. Khi mới yêu ai nấy đều nhìn thấy những điều tích cực nhất về nhau và khi chia tay rồi lại toàn điều tiêu cực thôi. Một khi đã thấy tiêu cực nhiều hơn tích cực, tốt nhất chúng ta nên cự tuyệt tình yêu đó”, Hồ Ngọc Hà nói.

 

Gần tới ngày sinh, Đông Nhi 'phát tướng', 'lo sợ' vì sự thay đổi của Ông Cao Thắng

(Techz.vn) "Bà bầu" Đông Nhi xuất hiện với ngoại hình khác lạ những ngày cận sinh, chia sẻ nỗi 'lo lắng' khi Ông Cao Thắng có nhiều biểu hiện thay đổi.