Giải trí

Trấn Thành thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận quan trọng, lý do đằng sau mới gây bất ngờ

Trấn Thành thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận quan trọng, lý do đằng sau mới gây bất ngờ

 

Trấn Thành có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Liên tục xuất hiện trong các gameshow đình đám như Giọng Ải Giọng Ai, Người ấy là ai, Rap Việt,... tên tuổi của nam danh hài phủ sóng ngày càng rộng rãi.

pttm6
Trấn Thành cũng bà xã Hari Won phủ sóng các show truyền hình Việt

Không chỉ nổi tiếng là người kĩ tính trong công việc, Trấn Thành còn cực kì chỉn chu về ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Ông xã Hari Won dù không sở hữu vẻ ngoài nam thần song Trấn Thành cũng thuộc kiểu ưa nhìn và có nét duyên riêng. Với Trấn Thành, chiếc mũi chính là điểm làm anh kém tự tin đầu tiên. Hai cách mũi lớn xòe ra hai bên và phần sống mũi cũng không cao nên trông nhan sắc có phần nhạt nhòa. 

pttm2
pttm3
Nhan sắc Trấn Thành trong quá khứ

So với khoảng thời gian mới vào nghề, nhan sắc hiện tại của Trấn Thành đã hoàn thiện hơn rất nhiều. Nam danh hài thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ một bộ phận vô cùng quan trọng trên gương mặt, đó là chiếc mũi.

Trước kia, Trấn Thành sở hữu một chiếc mũi có cánh mũi bè, sống mũi không được cao và thẳng. Hậu phẫu thuật, ông xã Hari Won có sống mũi cao hơn, đầu mũi thon hơn và cánh mũi cũng được làm gọn.

Nhan sắc Trấn Thanh hậu thẩm mỹ

Trấn Thành cũng chia sẻ lý do vì bản thân là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trước truyền thông nên cần phải có ngoại hình và cho rằng “đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên". Nam danh hài ngay từ khi còn nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài khá dễ thương, gương mặt V-line thon gọn nhưng điểm trừ lớn nhất trên gương mặt anh chàng chính là chiếc mũi có chóp to thô và cánh mũi bẹt. Hơn nữa, dường như vấn đề ngoại hình chính là một trong những nguyên do thời gian trước Trấn Thành chưa thực sự thành công. Và chính anh cũng cho rằng đã là người của công chúng là phải có ngoại hình.

Nam danh hài ngày càng trẻ trung và điển trai

Hậu thẩm mỹ, Trấn Thành trông trẻ trung và đẹp hơn rất nhiều. Chiếc mũi đã thay đổi gương mặt anh, dường như còn khiến công việc của nam danh hài thuận lợi hơn rất nhiều.

 

Gần tới ngày sinh, Đông Nhi 'phát tướng', 'lo sợ' vì sự thay đổi của Ông Cao Thắng

(Techz.vn) "Bà bầu" Đông Nhi xuất hiện với ngoại hình khác lạ những ngày cận sinh, chia sẻ nỗi 'lo lắng' khi Ông Cao Thắng có nhiều biểu hiện thay đổi.