Giải trí

Cường Đô la đăng ảnh tình cảm bên con gái, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Cường Đô la đăng ảnh tình cảm bên con gái, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đã khoe ảnh đi chơi cuối tuần cùng gia đình. Và tất nhiên, ông bố nghiện con không thể nào "nhịn" việc khoe ảnh cô con gái cưng của mình.

Cường Đô la đã thu hút sự chú ý của mọi người với hình ảnh cưng chiều cô con gái Suchin. Dù không đề cập nhưng không ít người đoán rằng chính Đàm Thu Trang là người bấm máy cho hình ảnh của hai cha con.

Ông bố trẻ còn ngọt ngào dùng một câu tiếng Pháp dành cho cô con gái: "L'amour de ma vie" (Tình yêu của đời tôi). Chỉ thế thôi cũng đủ thấy sự yêu chiều của Cường Đô La dành cho tiểu thư nhỏ.

Có thể thấy, cuộc sống của Suchin trong gia đình hào môn vô cùng đầy đủ và được yêu chiều hết mực. Vừa qua, Cường Đô La khiến dân tình trầm trồ khi mua hẳn một chiếc xe hơi tiền tỷ làm quà cho con gái cưng. Anh còn in hình vẽ chibi và tên của con gái Suchin lên xe. Quả nhiên ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" luôn được bố mẹ chăm chút và yêu thương theo cách rất đặc biệt.

Trước đó, khi con gái Suchin chưa đầy một tháng tuổi, Cường "Đô La" đã mạnh tay bỏ ra hơn 700 triệu đồng để mua 4 chiếc túi hàng hiệu kiểu mini tặng con. Hơn nữa, vị “đại gia phố núi” này còn mạnh tay chi đến 60 triệu để mua một chiếc xe đẩy cho Suchin.

Doanh nhân giàu có Cường Đô La hoá bố bỉm chuẩn mực, cuối tuần đưa con đi dạo trên siêu xe và cứ rảnh rỗi lại bày trò để khoe ái nữ. Mới hơn 7 tháng nhưng tiểu công chúa của Cường Đô La trộm vía cứng cáp và đáng yêu, ngày càng giống bố đến mức được nhận xét như bản sao.

 

Lộ hình ảnh Mai Phương Thúy làm tình nguyện viên chống dịch, khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) Mai Phương Thúy khiến nhiều người trầm trồ khi năng nổ tham gia các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ làm việc trong mùa dịch.