Giải trí

Kim Lý tung ‘ảnh nóng’ với Hồ Ngọc Hà, vị trí bàn tay khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Kim Lý tung ‘ảnh nóng’ với Hồ Ngọc Hà, vị trí bàn tay khiến nhiều người ‘đỏ mặt’

Cách đây ít giờ, Kim Lý có cập nhật mới trên trang cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ khoảnh khắc nô đùa cùng Hồ Ngọc Hà giữa hồ bơi, cả hai cười tươi hết cỡ.

Trong khi Kim Lý cởi trần khoe body lực lưỡng, nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà lại diện set đồ mỏng manh, khoe vai trần gợi cảm. Khoảnh khắc đầy sức sống của cặp đôi khiến người xem thích thú, nhìn qua khó ai nghĩ họ đang là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

Gây chú ý không kém là dòng trạng thái đính kèm của Kim Lý: "'Cả Một Trời Thương Nhớ' phiên bản đi bơi tại nhà".  Điều này gợi cho khán giả nhớ tới thời điểm cả hai mới quen nhau. Khi ấy họ hợp tác trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ (2017). Đây chính là MV se duyên cho nam diễn viên Việt kiều và "nữ hoàng giải trí".

Nhắc lại tên MV "định mệnh", Kim Lý phần nào cho thấy tình cảm của cả hai vẫn nồng nàn như những ngày đầu.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 4 năm bên nhau đầy mặn nồng. Sau một khoảng thời gian bên nhau, nữ ca sĩ đã chính thức “về chung một nhà” với bạn trai Việt Kiều và hạ sinh cặp thiên thần nhỏ là Lisa và Leon vào tháng 11/2020.

Nếu Lisa được xem là "bản sao hoàn hảo" của Hồ Ngọc Hà, Leon lại thừa hưởng nhiều nét đẹp từ Kim Lý.  Hồ Ngọc Hà thậm chí lập Instagram riêng cho con, mỗi khi đăng ảnh các nhóc tỳ và cuộc sống gia đình đều thu hút lượng tương tác lớn.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chính thức chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả hai vợ chồng trong trang phục cô dâu chú rể vào đúng ngày kỷ niệm tình yêu. Trong ảnh, cả hai cùng nhau khiêu vũ với nụ cười hạnh phúc, chứng minh tình yêu viên mãn.

Hồ Ngọc Hà còn gửi gắm đôi điều tâm sự với ông xã: “Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say, 4 năm nay em ngủ như nghé nghĩa là anh cho em bình yên.Thời gian trôi nhanh thiệt, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khoẻ, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Fan hâm mộ và bạn bè đã gửi rất nhiều lời chúc hạnh phúc đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Đám cưới của cả hai cũng là sự kiện được mong chờ nhất của làng giải trí trong thời gian tới.

 

Hồ Ngọc Hà chính thức tung ảnh cưới mùi mẫn với Kim Lý, nghi vấn sắp kết hôn gây xôn xao

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà tung ảnh cưới như trong cổ tích với Kim Lý, nghi vấn sắp về chung một nhà lại một lần nữa rầm rộ.